THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:31

Harry Kane đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League

                                                                                                                                                    

 

Tottenham đã có trận thua thảm hại khi thất bại 1-5 trước đối thủ đã xuống hạng là Newcastle, qua đó chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay của Arsenal khi các Pháo thủ dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỉ số 4-0.Đây rõ ràng là một kết quả rất đáng buồn với Tottenhma khi mà đoàn quân của HLV Pochettino đã chơi khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Mặc dù phải xếp ở vị trí thứ 3 tại Premier League nhưng họ cũng được an ủi phần nào khi chân sút số 1 Harry Kane đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải ngoại hạng Anh năm nay với 25 bàn thắng, hơn 1 bàn so với 2 tiền đạo bám đuổi phía sau là Jamie Vardy của Leicester và Sergio Aguero của Manchester City.

Đây là danh hiệu cá nhân đáng chú ý nhất của Harry Kane trong sự nghiệp và anh đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League kể từ sau khi tiền đạo Kevin Phillips làm được ở mùa giải 1999-2000. Với tổng cộng 46 bàn sau 2 mùa giải tại Premier League, Kane đã chứng minh rằng anh không hề nói đùa khi khẳng định anh muốn phá vỡ kỉ lục ghi 260 bàn thắng tại giải ngoại hạng Anh của huyền thoại Alan Shearer. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh