THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

“Hành trình kết nối yêu thương số 5” đến với trẻ em Đà Nẵng.

Với tầm nhìn “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi. Nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói, cái nghèo”. Hành trình kết nối yêu thương nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Hành trình kết nối yêu thương cũng đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cung chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo …được sống, hòa nhập và phát triển.

Bé Hồng Minh, công dân tiêu biểu TP Đà Nẵng biểu diễn tại buổi Lễ.

Đến với trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của TP Đà Nẵng lần này,  “Hành trình Kết nối yêu thương số 5” đã trao tặng 130 phần quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vượt khó học giỏi. Ngoài ra Chương trình cũng trao tặng 130 xuất học bổng ngoại ngữ trị giá 1, 5 triệu/ 1 suất. Ngoài ra, Ban tổ chức và Hội đồng hương Đà Nẵng tại TP HCM cũng tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ và tặng quà cho 30 cháu bé bị sứt môi, hở hàm ếch, tặng quà cho các cháu bệnh nặng, ung thư, tim mạch nhân Tết Thiếu nhi trị giá 200 triệu đồng.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp và PCT UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội và gia đình luôn chăm lo cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Trẻ em Việt Nam ngày càng được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục tốt hơn. 

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng rất mong các  cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể xã hội và cộng đồng tiếp tục dành sự quan tâm cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Tích cực ủng hộ và chung tay, góp sức hỗ trợ nhiều hơn nữa cho trẻ em.

GIANG SƠN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh