THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Cà Mau: Nhiều hoạt động thăm tặng quà trẻ em khuyết tật nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

 

Tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật – mồ côi Nhân ái, bà Nguyễn Thu Tư, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH thay mặt đoàn thăm hỏi, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật. Đồng thời bà cũng chia sẻ những khó khăn đối với ban giám hiệu, thầy cô giáo.

Bà Nguyễn Thu Tư, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao quà cho các em

Trong dịp này đoàn có 159 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng giành tặng các cháu nhằm động viên các cháu chăm ngoan, vâng lời thầy cô, cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất.  

Bà Đỗ Lệ Châu - đoàn Từ thiện Thiện Nguyện tỉnh Cà Mau cùng các thành viên trong đoàn cũng tặng cháu khuyết tật tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật 6 máy trợ thính, trị giá khoảng 88 triệu đồng.

                               Bà Đỗ Lệ Châu tặng quà và máy trợ thính cho trẻ em

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn ngoài việc tặng quà, thăm hỏi còn cùng các em vui chơi, chúc các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, đầm ấm. Mong muốn và hy vọng, các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm chăm sóc, giáo dục để các cháu thiếu nhi có môi trường sinh hoạt, học tập vui chơi lành mạnh, chăm ngoan học giỏi để sau này trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

Cùng ngày, Công ty Du lịch Vietravel chi nhánh Cà Mau đến thăm và tặng quà tại Trung tâm khuyết tật - mồ côi Nhân ái, phường Tân Xuyên Tp. Cà Mau. Đây là chương trình từ thiện "Vietravel - nối vòng tay nhân ái" lần thứ 2-2017.

Giám đốc Chi nhánh Vietravel tại Cà Mau ông Du Tố Tuấn tặng quà trẻ em

Đại diện Vietravel trao tặng 55 phần quà và 300 kg gạo cho các em thiếu nhi đang sống và học tập tại trung tâm. Đây là những món quà mà kinh phí được trích trực tiếp từ lương của các nhân viên tại chi nhánh Vietravel Cà Mau. Ngoài việc trao tặng quà, các thành viên của đoàn còn tổ chức các trò chơi, giao lưu cùng các em thiếu nhi bị khuyết tật bẩm sinh tại trung tâm.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh