THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Hành trình đến với đồng bào vùng lũ của Tôn Hoa Sen

 


Tất cả số tiền hỗ trợ này được đóng góp từ hơn 7.500 cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen và Công đoàn Tập đoàn Hoa Sen với mong muốn đồng hành, san sẻ một phần những gánh nặng của người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Trao tặng 700 phần quà cho người dân Tỉnh Phú Yên

 

Đoàn cứu trợ Hoa Sen tiếp tục trao tặng tổng cộng 700 phần quà với trị giá 450 triệu đồng.

 


Ông Hồ Thanh Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trưng trị giá 250 triệu đồng cho tỉnh Phú Yên  

 

Ông Bùi Thanh Tâm, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trung trị giá 200 triệu đồng cho tỉnh Phú Yên  

Cụ thể, tại huyện Đồng Xuân, Tập đoàn Hoa Sen đã tặng 200 phần quà cho các hộ dân vùng lũ thuộc xã Xuân Lãnh và 200 phần quà tại Đa Lộc. Tại huyện Tuy An, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục trao 150 phần quà cho bà con chịu thiệt hại từ mùa mưa lũ thuộc xã An Dân và 150 phần quà cho xã An Thạch. Mỗi người dân chịu thiệt hại từ đợt lũ quét, người dân vùng lũ sẽ nhận được mỗi phần quà bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 10 kg gạo. 

   Trao tặng 800 phần quà cho bà con Tỉnh Hà Tĩnh 

Gặp khó khăn không kém nhánh cứu trợ Phú Yên,  Đoàn từ thiện đã cố gắng đến huyện miền núi Hương Khê “rốn lũ” trong 2 đợt bão lũ vừa qua thuộc tỉnh Hà Tỉnh. Cuộc sống sau lũ của bà con nơi đây vô cùng khó khăn bởi lũ sau chồng lũ trước. Thấu hiểu nỗi vất vả của bà con, Tập đoàn Hoa Sen trao tặng 800 phần quà cho 800 hộ gia đình ở cả 2 xã với tổng trị giá 500 triệu đồng.

 

Ông Vũ Văn Thanh trao quà cho các cụ già ở Hà Tĩnh

 


 

Người dân địa phương vui mừng nhận quà của Tập đoàn Hoa Sen.

 

Nhân viên Hoa Sen ân cần giúp đỡ người dân

Tất cả những phần quà đều trao tận tay cho người dân để giúp ổn định cuộc sống. Bởi đây là huyện miền núi, điều kiện không thuận lợi để phát triển kinh tế cộng với bão lũ quanh năm, cuộc sống của bà con nơi đây trở nên lam lũ hơn rất nhiều. Đại diện xã Hương Thủy, ông Nguyễn Ngọc Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND trân trọng tấm lòng và tình nghĩa mà Tập đoàn Hoa Sen đã gửi đến nhân dân xã Hương Thủy.

 

Bà con chuyển quà lên xuồng để qua sông về nhà trong không khí 

Với những hành động thiết thực và kịp thời, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn bà con nơi đây sẽ cảm thấy ấm áp hơn, vững tin hơn trong cuộc sống. Chuyến công tác trao quà từ thiện cho bà con ở Hà Tĩnh kết thúc vào lúc 6 giờ chiều 11/11, đoàn lại tất bật tiếp tục hành trình vào Quảng Bình – quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.  Sang 12/11, đoàn đã đến với người dân ở thị xã Ba Đồn và huyện Tuyên Hóa tỉnh Quảng Bình để trao tặng 750 phần quà, 1 động cơ xuồng và 2 phần quà đặc biệt cho bà con ở nơi đây. Sau thị xã Ba Đồn và huyện Tuyên Hóa, đoàn lại tiếp tục lên đường để trao tặng 550 phần quà cho tỉnh Ninh Thuận, trong đó trao cho huyện Thuận Nam 300 suất quà; huyện Ninh Sơn 250 suất quà.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh