THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Tập đoàn Hoa Sen tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường

 

Tại  đại hội, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban Kiểm phiếu, thay mặt Ban Kiểm phiếu công bố kết quả biểu quyết. Nội dung như sau:

1. Đề xuất ĐHĐCĐ thông qua chủ trương triển khai đầu tư Tổ hợp Dự án Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận, bao gồm các Dự án thành phần (gọi tắt là “Tổ hợp Dự án”) tại xã Cà Ná và xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, với công suất thiết kế đạt 6 triệu tấn/năm. Tầm nhìn quy hoạch từ năm 2017 đến năm 2031, công suất thiết kế đạt 16 triệu tấn/năm. Đồng thời, ủy quyền cho HĐQT quyết định các vấn đề liên quan đến việc triển khai Tổ hợp Dự án (Nội dung chi tiết được thể hiện tại Tờ trình HĐQT trình ĐHĐCĐ thông qua các chủ trương liên quan đến việc triển khai Tổ hợp Dự án Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận).

Tỷ lệ biểu quyết như sau:

 

Tán thành

Không tán thành

Không ý kiến

Số cổ phần

130.528.339

0

3.675.895

Tỷ lệ

97,26%

0%

2,74%

2. Đề xuất ĐHĐCĐ biểu quyết thông qua việc ủy quyền cho HĐQT quyết định cách thức huy động vốn, sử dụng các công cụ nợ để phục vụ cho việc triển khai Tổ hợp Dự án Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận.

Tỷ lệ biểu quyết như sau:

 

Tán thành

Không tán thành

Không ý kiến

Số cổ phần

134.204.224

0

10

Tỷ lệ

100%

0%

0%

 

NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG BẤT THƯỜNG:

 

Ban chủ tọa

Điều 1. Nhất trí thông qua chủ trương triển khai đầu tư Tổ hợp Dự án Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận, bao gồm các Dự án thành phần (gọi tắt là “Tổ hợp Dự án”) tại xã Cà Ná và xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, với công suất thiết kế đạt 6 triệu tấn/năm. Tầm nhìn quy hoạch từ năm 2017 đến năm 2031, công suất thiết kế đạt 16 triệu tấn/năm. Đồng thời, ủy quyền cho HĐQT quyết định các vấn đề sau:

1.1. Phân kỳ giai đoạn đầu tư; Quy mô đầu tư, vốn đầu tư cụ thể cho từng giai đoạn; Thời điểm đầu tư; Hình thức đầu tư; Lựa chọn công nghệ sản xuất và xử lý môi trường, đối tác, nhà cung cấp và đơn vị tư vấn, giám sát; Tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để tổ chức triển khai Tổ hợp Dự án theo đúng quy định của pháp luật;

1.2. Thành lập các pháp nhân để quản lý, triển khai Tổ hợp Dự án theo đúng quy định pháp luật, bao gồm các Công ty sau:

-  Công ty TNHH MTV Đầu tư Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận;

-  Công ty TNHH MTV Đầu tư Hạ tầng Khu công nghiệp Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận;

-  Công ty TNHH MTV Cảng Tổng hợp Quốc tế Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận;

-   Công ty TNHH MTV Năng lượng tái tạo Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận;

-  Công ty TNHH MTV Xi măng Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận;

-  Và một số công ty khác có thể được thành lập nhằm triển khai Tổ hợp Dự án.

1.3. Xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức, quản lý của Tập đoàn và các công ty con cho phù hợp với yêu cầu quản trị của các Dự án.

1.4. Bổ sung các ngành nghề kinh doanh cho phù hợp với quy mô và tình hình thực tế của các Dự án do Tập đoàn triển khai và thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan theo quy định pháp luật hiện hành.

Số lượng cổ phần tán thành: 130.528.339 cổ phần.

Tỷ lệ biểu quyết tán thành: 97,26%.

 

Cổ đông biểu quyết tại đại hội

Điều 2. Nhất trí thông qua việc ủy quyền cho HĐQT quyết định cách thức huy động vốn, sử dụng các công cụ nợ để phục vụ cho việc triển khai Tổ hợp Dự án Khu liên hợp luyện cán thép Hoa Sen Cà Ná – Ninh Thuận.

Số lượng cổ phần tán thành: 134.204.224 cổ phần.

Tỷ lệ biểu quyết tán thành: 100%.

Điều 3. Giao nhiệm vụ cho HĐQT chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nội dung Nghị quyết được ĐHĐCĐ nhất trí thông qua tại Đại hội ngày 06/09/2016 và báo cáo cho ĐHĐCĐ trong các kỳ Đại hội sau.

Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh