THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Hành trình đầu đầy nước mắt của "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa 3

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 1

Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3 chính thức lên sóng với bốn cặp bố con - diễn viên Hồng Đăng, Hải Anh, Thành Được và ca sĩ Anh Khoa. Khoảng 4h30, các bố nhận mật thư đầu tiên. Nhiệm vụ đánh thức các bé để bắt đầu chuyến hành trình rất khó khăn. 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 2Phải dậy sớm cộng với việc chuẩn bị xa mẹ và ngôi nhà thân quen khiến Nhím (con gái Hồng Đăng), Bell (con gái Thành Được) và Châu Chấu (con trai Anh Khoa) khóc nức nở. 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 3Bé Châu Chấu còn nũng nịu mẹ, nhất định không chịu đi chơi cùng bố.

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 4

Bé Híp (con trai diễn viên Hải Anh) ban đầu khá bình tĩnh. Tuy nhiên đến khi biết chuyến đi kéo dài hơn một ngày, bé khóc nức nở. 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 5

TP HCM là địa điểm tập kết đầu tiên trong chuyến hành trình của bốn cặp bố con. Sau đó, họ đến xã Phú Hòa Đông, Củ Chi - nơi nổi tiếng với làng nghề truyền thống làm bánh tráng.

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 6Như thường lệ, câu chuyện chọn nhà ở cũng khiến các ông bố đau đầu. Híp không bằng lòng với ngôi nhà ban đầu và bé Nhím đã nhường nhà cho anh. Diễn viên Hải Anh chia sẻ bản thân hơi nhu nhược nên con "bắt thóp" được. Anh cũng nhận xét bé Híp là con một nên xã giao kém hơn các bé khác và chưa biết nhường nhịn. 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 7Nhiệm vụ đầu tiên của bốn bé là đi shopping đồ ăn về nhà.

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 8Sự hăng hái, nhiệt tình của các con khiến các ông bố rất cảm động. Diễn viên Thành Được chia sẻ: "Tôi cảm xúc nhất với thử thách con gánh đồ ăn. Bình thường ở nhà bé hay lười. Nhưng bé đi lấy đồ ăn rất nghiêm túc". 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 9Với ca sĩ Anh Khoa, anh không nghĩ mình có thể ở cùng con trai lâu như vậy: "Chưa bao giờ mình nghĩ có thể kiên nhẫn với Chấu lâu như vậy. Bình thường sau vài tiếng đồng hồ, cu cậu sẽ làm mình nổi cáu". Anh cũng tự nhận mình là ông bố nghiêm khắc, khắt khe. 

Hanh trinh dau day nuoc mat cua Bo oi, minh di dau the mua 3 hinh anh 10
Diễn viên Hồng Đăng bất ngờ với những điều con gái thể hiện. Anh bộc bạch khiếm khuyết lớn nhất của bản thân là không dành nhiều thời gian cho gia đình: "Có lẽ thời gian ở bên con ít nên mình không nhìn thấy những điểm mạnh của bé ".

Zing.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh