THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:37

Hàng trăm cảnh sát vây bắt tên cướp có súng

 

Lực lượng chức năng đang bố trí lực lượng truy bắt đối tượng.

Đến 21h tối 6/8, gần 100 cảnh sát, công an thị xã Hương Thủy, công an huyện Phú Lộc và công an tỉnh Thừa Thiên – Huế dẫn theo chó nghiệp vây ráp khu vực đồi núi Mụ Nhân (thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền, Phú Lộc) để truy bắt nghi can cướp xe máy có súng đang lẩn trốn.

Lực lượng chức năng bố trí lực lượng truy bắt và chiếc xe SH đối tượng bỏ lại để trốn chạy (ảnh nhỏ). Ảnh: VietNamNet

Trước đó khoảng 15h30 chiều 6/8, tại khu vực trước cổng chợ Thần Phù (thị xã Hương Thủy), một người dân địa phương đang dừng xe máy hiệu SH, biển số Huế, bên lề đường để mua hàng thì bất ngờ bị một nam thanh niên chạy vào giật xe, rồi rồ ga bỏ chạy theo hướng Huế - Đà Nẵng.

Chủ nhân chiếc xe SH đã mượn xe máy của người dân gần đó rượt theo suốt quãng đường khoảng 20km và đuổi kịp tên cướp ở khu vực cầu Truồi (xã Lộc Điền). Nạn nhân nhanh trí ép xe, đạp đổ chiếc SH do tên cướp cầm lái. Nghe tiếng tri hô, người dân địa phương đến vây bắt nhưng tên cướp rút súng giấu sẵn trong người bắn trả.

Phát súng may mắn không trúng ai. Mọi người chưa kịp hoàn hồn thì tên cướp chạy vào nhà dân lấy chiếc xe đạp, vứt lại toàn bộ tư trang và tiếp tục tháo chạy vào khu vực núi Mụ Nhân (thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền) để lẩn trốn. Bên trong chiếc ba lô của nghi can có một biển kiểm soát xe máy của tỉnh Quảng Nam, bình xịt hơi cay và roi điện. Riêng khẩu súng nghi can này vẫn mang theo.

Con đường nơi tên cướp chạy trốn lực lượng chức năng.

Đại tá Võ Thành Kỳ, trưởng Công an thị xã Hương Thủy cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đã cho triển khai lực lượng phối hợp cùng với Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiến hành chốt chặn nhiều vị trí trọng yếu ở quanh khu vực đồi núi nghi can đang lẩn trốn. Tuy nhiên, do trời tối, địa bàn hiểm trở nên công tác tuần tra vây bắt gặp không ít khó khăn.

Trong khi đó, Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định lực lượng chức năng sẽ cố gắng khống chế nghi can trong thời gian sớm nhất.


PV (Theo TPO)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh