THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

Đà Nẵng: Hàng nghìn sinh viên và người lao động tham gia ngày hội việc làm

Đông đảo sinh viên và người lao động tham gia Ngày hội việc làm

Theo Ban tổ chức, Ngày hội thu hút hơn 150 doanh nghiệp tham gia đăng ký tuyển dụng với như cầu lên đến gần 4.700 vị trí việc làm. Lĩnh vực tuyển dụng đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau như quản lý kinh tế, kế toán, cán bộ quản lý, tài chính ngân hàng, kỹ sư, kỹ thuật viên… Đây là cơ hội lớn để sinh viên và người lao động trên địa bàn có cơ hội gặp gỡ, khảo cứu, tìm kiếm thông tin và ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng mà mình mong muốn. 

Ngày hội việc làm được tổ chức là cơ hội để sinh viên và người lao động tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng mà mình mong muốn

Có mặt từ rất sớm tại Ngày hội việc làm, Nguyễn Thùy Dung, cựu sinh viên Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng cho biết, bạn vẫn còn khá phân vân trước khi quyết định nộp đơn ứng tuyển vào doanh nghiệp.  “Có khá nhiều công việc phù hợp với chuyên ngành học của mình, tuy nhiên mức lương, điều kiện, môi trường làm việc khác nhau, vì vậy mình muốn cân nhắc kỹ hơn để có thể làm việc một cách tốt nhất nếu được tuyển dụng.”, Dung chia sẻ. 

Sinh viên đăng ký phỏng vấn tại Ngày hội việc làm

Với bộ hồ sơ được chuẩn bị khá kỹ càng, Trần Thị Thúy, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn cho biết, “Mình đã làm kế toán cho một doanh nghiệp tư nhân gần 4 năm nay với mức lương 4 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, mình muốn thay đổi môi trường làm việc để phù hợp hơn với cuộc sống hiện tại. Hy vọng với kinh nghiệm và khả năng của mình, doanh nghiệp sẽ tuyển dụng mình vào làm việc”.

Được biết, cũng như nhiều phiên giao dịch việc làm được tổ chức trước đó,  Ngày hội việc làm sinh viên lần thứ 3 năm 2017 thu hút khá nhiều doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng với nhu cầu cần số lượng lớn lao động. Có thể kể đến như Công ty TNHH KĐVTH Vincom cần tuyển 250 vị trí việc làm; Công ty TNHH MTV The Blues: 537 lao động; Công ty TNHH CHRISTINAS: 300 lao động; Công ty CP biểu diễn Việt Quốc: 500 lao động…

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm sinh viên lần thứ 3, năm 2017.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh