THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:46

Hải Lê bất ngờ được nhận giải thưởng Nam diễn viên triển vọng Châu Á 2016

 

 

Hải Lê được biết đến là một trong những gương mặt khá mới trong làng điện ảnh Việt, tuy nhiên giải thưởng quốc tế Korea culture & Global Entertainment Awards này là một bước tiến lớn và khẳng định chắc chắn tài năng diễn xuất của anh.

Nam diễn viên trẻ từng ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đinh Tiên Hoàng Đế, Tình Người xứ hoa, Tình yêu biển đảo, Huyền thoại Mường trời, Đồng tiền quỷ ám… Ngoài việc tham dự lễ trao giải, Hải Lê sẽ có thời gian làm việc, tham gia các hoạt động giải trí tại Hàn Quốc trước khi về lại Việt Nam.

 

 

Korea culture & Global Entertainment Awards là giải thưởng do tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm, sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu...của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - châu Á nói chung.

Công ty SRB Entertainment là đại diện duy nhất của Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và để cử những nghệ sĩ có cống hiến suất sắc trong năm của khu vực châu Á.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh