THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:06

Hãi hùng dây thông tin trên cầu Định Công (Hà Nội)

Theo phản ánh của nhiều người dân sống gần cầu Định Công, hơn một tháng nay, nhiều dây thông tin bị đứt buông lòng thòng xuống lòng cầu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, nhưng các cơ quan chức năng vẫn không khắc phục.

Có mặt tại cầu Định Công, theo quan sát của phóng viên Báo Lao động và Xã hội, nhiều dây thông tin bị đứt, treo lơ lửng, "đánh võng" ở cầu khiến nhiều người tham gia giao thông qua đây phải tránh, nghiêng mình, cúi đầu, để không bị dây đập vào mặt, quấn vào người.

Một số dây thông tin bị đứt xuống mặt cầu được người dân buộc hời hợt vào thành cầu. Lối dành cho người đi bộ qua cầu ngổn ngang các loại dây dợ. Bên cạnh đó, biển báo cầu Định Công bị nghiêng ngả không được sửa chữa.

Bà Thanh, người bán hàng trên cầu Định Công nói: “ Người dân ở đây và người qua lại rất bức xúc và bất an vì tình trạng này kéo dài hơn một tháng nhưng chưa được khắc phục. Không ít người đi xe máy trời tối đã bị dây thông tin quất vào mặt, ngã ra đường”.

Được biết, cầu Định Công là tuyến đường huyết mạch dẫn đến khu đô thị Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) hàng ngày rất nhiều người và phương tiện lưu thông đây.

Tình trạng trên đã tồn tại khá lâu, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Rất mong các cơ quan chức năng sớm khắc phục.

Sau đây là một số hình ảnh cầu Định Công mà phóng viên Báo Lao động và Xã hội đã ghi lại được.

 

 

 

Nhiều loại dây thông tin bị đứt treo lơ lửng ở cầu Định Công, hơn một tháng nay nhưng chưa được khắc phục. Nó như những cái bẫy với người đi đường. 

Dây thông tin bị đứt buông xuống ngang mặt người tham gia giao thông.

 

 

 

 

 

Nhiều người qua đây phải tránh, nghiêng người, cúi đầu để không bị dây thông tin đập vào mặt, quấn vào người. Nếu tay lái không cứng và chỉ cần nhãng ý thì tai nạn giao thông có thể xẩy xa bất cứ lúc nào.

 

Dây thông tin đươc quấn lùng nhùng trên thành cầu. Và nằm ngổn ngang lối dành cho người đi bộ.

 

Biển báo Cầu Định Công bị nghiêng ngả nhưng chưa được sửa chữa.

 

Dây thông tin còn nằm dài ra lòng đường Định Công.

Đỗ Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh