THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:01

Hai hành khách tấn công tiếp viên ngay trên máy bay

PLO đưa tin, Cục Hàng không Việt Nam cho biết ngày 5-12, một chuyến bay hành trình dự kiến từ Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất đi Cảng hàng không Vinh, do thời tiết xấu nên phải chuyển hướng hạ cánh tại Cảng HKQT Nội Bài lúc 8 giờ 40 phút.

Khi có thông tin thời tiết xấu, cơ trưởng chuyến bay thông báo việc hạ cánh tại Cảng HKQT Nội Bài để đảm bảo an toàn cho hành khách. Một số người đã có phản ứng không hợp tác, giận dữ. Trong đó, hai hành khách có hành vi gây rối, buông lời lẽ thô tục và còn định đánh tiếp viên.

Theo báo Tuổi Trẻ, sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, cơ trưởng chuyến bay quyết định cắt hai hành khách gây rối trên và bàn giao cho cơ quan chức năng tại sân bay này xử lý. 

Tuy nhiên, hai hành khách bị cắt bay đã không chấp hành yêu cầu của tổ bay, tiếp tục có lời lẽ thô tục, đánh vào thành máy bay, buộc lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải lên máy bay cưỡng chế đưa xuống.

Cảng vụ hàng không và lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã bàn giao vụ việc cho đồn Công an Nội Bài xử lý theo quy định.

Chuyến bay này sau đó tiếp tục bay đi Vinh, hạ cánh lúc 11h40 cùng ngày.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh