THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Hải Dương: Phát hiện thi thể trên sông Thái Bình nghi bị sát hại

 

Vào khoảng 11h ngày 28/3, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).
Thi thể anh Tân được phát hiện trên sông Thái Bình có dấu hiệu bị sát hại
Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã báo cáo sự việc và phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ sự việc kể trên. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Xuân Tân (SN 1974) trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
Một số nhân chứng cho biết, trước đó 2 ngày, người dân có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối. Tưởng xác động vật nên không ai để ý và đến trưa nay, khi mở bao tải, mọi người tá hoả thấy nạn nhân bị trói hai tay ra phía sau, trói 2 chân, phần trán có vết trầy xước.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Danh Phưởng – Phó chủ tịch UBND xã Phượng Hoàng cho biết: “Ngày 22/3, gia đình anh Nguyễn Xuân Tân đã lên UBND xã để trình báo về việc anh Tân mất tích từ ngày 20/3. Sau đó, công an huyện Thanh Hà đã xác nhận thi thể người đàn ông trên sông Thái Bình địa phận xã Thanh Thủy là anh Tân. Chiều nay (28/3), sau khi cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh Tân đã được bàn giao cho gia đình để hỏa táng và lo hậu sự theo phong tục địa phương”.
Sự việc đang được Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh