THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:47

Hai đội pháo hoa Italia - Phần Lan: Sẵn sàng mang tới những màn trình diễn ấn tượng nhất

Công tác chuẩn bị của các đội pháo hoa tại bãi bắn.


Những ngày này, để chuẩn bị cho đêm trình diễn của mình, cả hai đội Parente Fireworks Group – Italia và JoHo Pyro Professional Fireworks AB – Phần Lan đang khẩn trương chuẩn bị "trận địa pháo" tại khu vực bãi bắn.

“Chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn nhấn mạnh vào cảm xúc thông qua việc sử dụng phần lớn nhạc hòa tấu ứng với từng màu sắc pháo hoa riêng biệt từ khoảng 2.000 quả pháo và hơn 200 công nghệ, hiệu ứng khác nhau xuyên suốt 21 phút. Toàn đội hy vọng sẽ chuyển tải thành công câu chuyện hành trình cảm xúc từ lúc hình thành, hun đúc và vỡ òa thông qua ánh sáng, hứa hẹn mang đến sự hài lòng và hạnh phúc cho khán giả của DIFF 2019”, ông Antonio Parente, đội trưởng của đội pháo hoa Italia – Parente Fireworks Group tiết lộ.

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Trong khi đó, lần đầu tham dự Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội pháo hoa Phần Lan - JoHo Pyro Professional Fireworks AB cho biết sẽ gây ấn tượng với khán giả bằng công nghệ bắn pháo hoa đặc biệt, tạo nên màn trình diễn lột tả được sức mạnh của tình cảm, tựa như một dàn nhạc giao hưởng với sự kết hợp của nhiều nhạc cụ để làm nên sự tổng hòa tuyệt diệu. Sức mạnh và sự kiên cường của người Phần Lan cũng sẽ được thể hiện qua màn trình diễn pháo hoa kể về người anh hùng Lemminkainen trong thần thoại. Trong đó, đan xen là câu chuyện về tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử thiêng liêng.

“Màn trình diễn của chúng tôi sẽ giống như một bản giao hưởng, ở đó mỗi bông pháo như một nhạc cụ và mỗi thành viên trong đội là một nhạc công để tạo nên sợi dây kết nối giữa hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, giàu cảm xúc. Đội tôi đã chọn lọc âm nhạc kĩ càng và sẽ sử dụng tối đa số lượng pháo hoa cùng hiệu ứng để đem đến màn trình diễn pháo hoa hoành tráng nhất cho khán giả”, ông Johan Holländer, đội trưởng đội pháo hoa Phần Lan JoHo Pyro Professional Fireworks AB chia sẻ.

Cả 2 đội pháo hoa Italia và Phần Lan đều mong muốn sẽ mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng nhất.


Với những hé lộ từ 2 “nhân vật” chính, đêm thi thứ 3 của DIFF 2019 hứa hẹn là một đêm đáng nhớ, mang đến cho người xem những cảm xúc thăng hoa ngập tràn từ những câu chuyện kể về “Tình yêu”.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” diễn ra từ 1/6 đến hết 6/7/2019, gồm 5 đêm thi với 5 chủ đề: Cội nguồn (1/6/2019, đội Việt Nam – Nga), Mầm sống (8/6/2019, đội Brazil – Bỉ), Tình yêu (15/6/2019, đội Phần Lan – Italia), Sắc màu (22/6/2019, đội Anh – Trung Quốc), Ra khơi (6/7/2019, đêm Chung kết).

BM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh