THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:08

3 lễ hội du khách đừng bỏ qua khi đến Đà Nẵng mùa pháo hoa

Show nghệ thuật đẳng cấp "Vũ Hội Ánh Dương".

Vũ hội Ánh Dương

Chính thức khai màn vào ngày 31/5/2019 và kéo dài đến hết 30/9/2019, với 2 show diễn mỗi ngày, Vũ Hội Ánh Dương là show nghệ thuật lớn chưa từng có ở Việt Nam kể câu chuyện về một Miền đất Ánh sáng không có thực.

Ấn tượng từ trang phục đến cốt truyện và quy mô, Vũ Hội Ánh Dương sẽ khiến du khách thật sự không muốn rời bước khi đến Bà Nà trong mùa hè này.

Đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu tới những vùng đất kỳ diệu như Xứ sở Phép thuật với những tiết mục ảo thuật ma mị; Xứ sở Băng giá của những vũ đạo điệu nghệ trên băng tuyết hay Xứ sở Hội hè ngập tràn niềm vui với những điệu nhảy Stomp tưng bừng, tiếng trống rộn rã… Những màn vũ đạo công phu, những tiết mục biểu diễn độc đáo và hiệu ứng nghệ thuật đẳng cấp vốn chỉ thấy trong các show giải trí quốc tế sẽ khiến du khách phấn khích, với những trải nghiệm thú vị. Và điều đặc biệt nhất là khán giả sẽ được tương tác và trở thành một phần của show diễn đó.

Tổng đạo diễn của Vũ Hội Ánh Dương là “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam cùng với ekip sáng tạo hội tụ nhiều tên tuổi như Giám đốc âm nhạc - nhạc sỹ Huy Tuấn; Biên đạo chính Hani Abaza – từng làm biên đạo và biểu diễn ở Disney Land, Cirque Du Soleil, So You Think You Can Dance (Vietnam, Canada, Mỹ); Biên đạo Sabra Johnson – nhà vô địch So You Think You Can Dance (Mỹ); Chuyên gia sản xuất, quản lý và vận hành show Cara Volchoff; Nhà thiết kế thời trang Tom Trandt- Top 15 nhà thiết kế trẻ tài năng thế giới được vinh danh bởi tạp chí l-D 2019… Hơn 200 nghệ sỹ quốc tế đến từ Ukraine, Brazil, Columbia và nhiều quốc gia khác sẽ tham gia biểu diễn.

Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills

Lấy cảm hứng lễ hội bia đình đám thế giới Oktoberfest của xứ Bavaria (Đức), Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 diễn ra từ 5/5 – 5/9. 

 

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức 25 loại bia nổi tiếng của Đức tại Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills.

 

B’estival 2019 khơi gợi cảm hứng của du khách ngay từ khi họ đặt chân tới Bà Nà, với những ly bia khổng lồ trào bọt đặt tại khu vực Cổng thành, những chiếc xe độc đáo được kết tạo từ những thùng bia, rơm và lúa mạch... Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những suối bia mát lạnh tươi ngon từ 25 loại bia nổi tiếng của Đức như Budweiser, Paulaner, Kulmbacher, Monchshof, Benedictine… tại Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills.

Được biết, các loại bia phục vụ trong dịp lễ hội sẽ có giá từ 50.000 VNĐ – 190.000 VNĐ/ly. Du khách sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những món “mồi” tại không gian ẩm thực nơi đây, để thưởng thức và cảm nhận hương vị của những ly bia xứ Bavaria (Đức),

Lễ hội Carnival đường phố DIFF 2019

Diễn ra từ 19 giờ đến 20 giờ 30 các tối Chủ Nhật (2/6, 9/6, 16/6, 23/6, 30/6 và 7/7), Lễ hội Carnaval đường phố DIFF 2019 đang làm náo động mùa hè Đà Nẵng với âm nhạc, nghệ thuật đường phố rực rỡ sắc màu, tạo hình xe hoa, trang phục…

Lễ hội Carnaval đường phố DIFF, sự kiện được chờ đợi mỗi mùa pháo hoa.

 

Đây cũng là sự kiện đồng hành được nhiều người dân và du khách đón chờ nhất mỗi mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Theo đó, Carnaval đường phố trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay, có sự tham gia của hơn 80 vũ công quốc tế chuyên nghiệp, 4 xe hoa được tạo hình, trang trí cầu kỳ, tạo nên những không gian lễ hội cuốn hút từ nghệ thuật trình diễn cho đến sắc màu trang phục.

Giống như cuộc du ngoạn tới 8 đất nước tham dự DIFF 2019, du khách và người dân sẽ được hòa mình trong Carnaval đường phố DIFF 2019 để thấy, một nước Bỉ ngọt ngào, một Trung Quốc năng động, một Brazil cuồng nhiệt, Phần Lan rực rỡ, Ý thời trang, Vương Quốc Anh cá tính, Nga lộng lẫy và một Việt Nam giàu truyền thống, qua âm nhạc và nghệ thuật đường phố đặc trưng các nước. Tại lễ hội này, người dân và du khách còn có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ châu Âu, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật, nhân tượng đặc sắc, xiếc, vũ đạo, âm nhạc và hơn thế nữa.

Cùng với pháo hoa, mùa hè Đà Nẵng đang chào đón du khách bằng những lễ hội đặc sắc, có một không hai, mà sẽ thật tiếc nuối nếu du khách không một lần trải nghiệm.

BM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh