THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Hai chủ quán cơm đồng lõa hiếp dâm nhân viên mới

 

Hai đối tượng đó là Nguyễn Thành Trinh (36 tuổi) và Lê Xuân Kỳ (46 tuổi) cùng trú xã Kỳ Phong, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.
Kỳ và Trinh chung vốn mở 1 quán cơm trá hình tại xã Kỳ Phong, với mục đích để hoạt động mại dâm. Ngày 23/6, do 2 nhân viên cũ xin nghỉ việc nên Kỳ và Trinh đã nhờ Lô Thị Xuân Lý (30 tuổi, trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) để tìm giúp nhân viên mới thay thế phục vụ cho quán.
Sau khi Lý tìm được cho đối tượng nhân viên mới là  Kha Thị Nhung (15 tuổi, trú huyện Thanh Chương), Lý đã được đối tượng trả cho 5 triệu đồng.

Hai đối tượng Kỳ và Trinh tại cơ quan điều tra.

Sau khi đón Nhung về quán, Kỳ và Trinh ngồi uống bia. Sau đó, cả 2 dắt Nhung vào phòng ở phía sau quán rồi đe doạ và thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.
Được biết, Kỳ và Trinh đã bị công an theo dõi từ lâu về hoạt động mại dâm, khi mở quán cơm của mình. Sau khi điều tra làm rõ sự việc, cảnh sát cũng đã bắt giữ Lô Thị Xuân Lý về hành vi mua bán người. Tối 9/8, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng Kỳ và Trinh.
Thời gian qua xảy ra nhiều vụ thiếu nữ, bé gái bị hiếp dâm. Trước đó dư luận từng xôn xao trước vụ Phó công an xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị tố cáo chở bé gái ra cánh đồng hiếp dâm.
Trong đơn tố cáo của gia đình anh Lê Văn Vân (ở xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), gửi cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 19h ngày 6/7, sau khi gia đình ăn tối xong thì con gái anh là cháu L.T.T (14 tuổi, học sinh lớp 8) cầm điện thoại đi sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy.
Thấy hàng xóm không có nhà, bé gái đứng chờ ngoài cổng. Lúc này, một phó Công an xã Hải Lộc đi xe máy ngang qua, rủ T đi cùng mình. Nữ sinh đã không đồng ý làm theo.
Thấy Vợ vị phó công an xã chạy từ trong nhà ra nhờ đi cùng chồng (2 gia đình cách nhau khoảng 20 m), T yên tâm đi cùng.  Ngay sau đó, cháu T. được Kiên đưa ra cánh đồng muối của xã và giở trò đồi bại. Thấy hành vi của Kiên như vậy, cháu T. đã vùng vẫy thoát được và chạy ra ngoài gọi điện thoại về cho bố nói: “Bố ơi, ra đồng muối cứu con”, rồi tắt máy.
Khi anh Vân ra đồng muối đón được con gái về, thì cháu cứ khóc thét lên. Dỗ dành mãi, cháu T. kể lại chuyện cho bố mẹ nghe về hành vi cưỡng hiếp của Kiên. Trước sự việc trên, gia đình anh Vân đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
Tên nạn nhân đã được thay đổi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh