THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:45

Hai cán bộ rừng phòng hộ bị bắt tại sới bạc

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 17h ngày 23/9, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào bắt quả tang một nhóm đối tượng đang đánh bài ăn tiền tại một hộ gia đình trên địa bàn xã Xuân Thắng (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), bắt giữ 8 đối tượng, thu giữ tại chiếu bạc hơn 20 triệu đồng và trong túi của các đối tượng hơn 200 triệu.

Trụ sở BQL rừng phòng hộ Sông Đằn nơi hai cán bộ rừng phòng hộ

đang công tác (ảnh L.A)

Đặc biệt trong số các đối tượng bị bắt nói trên có hai cán bộ thuộc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn, huyện Thường Xuân (thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa) là anh Phạm Văn Thức (SN 1985), chức vụ Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Xuân Thắng và anh Cầm Bá Quảng (SN 1974), cán bộ bảo vệ của trạm.

Ông Trần Trọng Chiến, Trưởng công an huyện Thường Xuân xác nhận trong số những người vừa bị bắt tại sới bạc xã Xuân Thắng có hai đối tượng là cán bộ của Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn. Hiện các đối tượng liên quan tới vụ đánh bạc đang bị tạm giữ để điều tra.

Ông Lê Xuân Long, Phó giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Đằn cho biết: "Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an, cũng như báo cáo của hai cán bộ trên. Hai cán bộ trên hiện nay đang vắng mặt tại nơi làm việc. Quan điểm của chúng tôi, nếu hai cán bộ nói trên có dính dáng đến đánh bạc thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật" - ông Long nói.

Ông Long cũng cho biết thêm, người dân có phản ánh lại thời điểm trước khi bị bắt hai cán bộ đang trên đường đi làm về, có dừng lại vào nhà dân để uống nước (nơi đánh bạc - Pv), khi đang đứng xem thì công an ập vào bắt giữ.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh