THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Hai bà cháu bị sát hại trong đêm

Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh: N.Đ.N)

Thông tin trên Báo Tuổi trẻ TP HCM cho hay, ngày 24/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an Đồng Nai) phối hợp Công an TP Biên Hòa phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra vụ án mạng của hai bà cháu tại một phòng trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình.

Nạn nhân là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tạm trú phường Long Bình) và cháu ngoại Trần Quốc Trung (7 tuổi).

Nguồn tin ban đầu từ Báo Tuổi trẻ TP.HCM cho biết, tối 23/1, chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, con gái bà Hương) sau khi tan ca về đến phòng trọ thấy cửa khóa ngoài. Sau một lúc tìm kiếm, chị Trang phát hiện có vết máu ở cửa phòng nên gọi người đến hỗ trợ. Lúc phá khóa vào trong, mọi người phát hiện bà Hương và cháu Trung đã tử vong trong phòng tắm. 

 Thông tin về vụ án này, VOV. TP. HCM cho biết, nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định 2 bà cháu đã bị sát hại. Tuy nhiên hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn, đồ đạc cũng không có dấu hiệu bị lục lọi.

"Những người hàng xóm cho biết, trước đó vẫn thấy bà Hương mang rác đi đổ nhưng chỉ ít phút sau thì phát hiện sự việc đau lòng. Được biết, bà Hương từ huyện Định Quán về thành phố Biên Hòa ở cùng cháu ngoại và con gái."-VOV.TP.HCM thông tin.

Hiện Công an đang điều tra xác định nghi can để phá án.

 

THANH AN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh