THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Hà Tĩnh: Bắt kẻ sát nhân máu lạnh trong lúc đang lẩn trốn

 

Đối tượng giết người bị bắt 

Trước đó, ngày 25/7/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người, Gây rối trật tự công cộng”, khởi tố bắt tạm giam 02 đồng bọn của Anh là Nguyễn Trường Giang (SN 1985) và Lê Văn Sáng (SN 1990), ra lệnh truy nã đối với Nguyễn Ngọc Anh (SN 1988), cả 3 đều trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh  (Hà Tĩnh).

Vụ án xảy ra vào ngày 20/7/2015 tại địa bàn xã Kỳ Sơn huyện Kỳ Anh. Nạn nhân bị giết chết là Nguyễn Việt Anh người cùng xã với những kẻ gây án.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Ngọc Anh, kẻ chủ mưu trực tiếp đâm chết Nguyễn Việt Anh đã lợi dụng đêm tối bỏ trốn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình và người thân.

Tuy vậy, hành động của đối tượng không qua được con mắt của cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh. Và chỉ trong vòng 10 ngày, tức đến ngày 30/7/2015, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, tổ công tác Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an thành phố Pleiku bắt giữ Nguyễn Ngọc Anh khi đối tượng đang lẩn trốn, sau đó di lý về Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thành Sen

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh