THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:11

Hà Tĩnh: Tai nạn giao thông thảm khốc lại xảy ra trên cung "đường ma"

 

Hiện trường vụ TNGT

 

Theo một số người dân địa phương thì vào thời điểm trên, trong lúc họ đang chìm trong giấc ngủ thì bỗng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ phía ngoài đường tránh. Như thường lệ họ linh cảm được một vụ TNGT nguy hiểm đang xảy ra ở "cung đường ma" trên nên nhiều người đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hộ những ai không may bị nạn.

Tại hiện trường người dân địa phương phát hiện chiếc xe tải mang BKS 38C-050.57 do tài xế có tên là Hùng điều khiển, lưu thông theo hướng Bắc- Nam, chở cát xây dựng đâm trực diện xe container mang BKS 15C-178.08 kéo rơ móc mang BKS 15R-102.32 chưa rõ danh tính tài xế  khiến 2 xe bị nát phần đầu, một số mảnh vỡ và vết dầu mỡ của 2 xe rơi tung tóe ra mặt đường. Người lái xe tải bị mắc kẹt trong ca bin.

Trước tình hình đó người dân địa phương đã hô hào một số công nhân đang làm công trình gần đó sử dụng phương tiện xe cẩu phá dỡ 2 đầu xe, đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

 Hiện trường vụ TNGT

 

Sau khi nhận được thông tin lực lượng CSGT Công an huyện Thạch Hà phối hợp lực lượng Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh