THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:48

Hà Tĩnh: Phá chuyên án ma túy, bắt đối tượng nguy hiểm

 

Đối tượng Hùng trước cơ quan điều tra ( Ảnh: Công Đại)

Chiều 12/3, Công an huyện Nghi Xuân ( Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 18h30’ ngày 9/3/2016, trong lúc đối tượng Nguyễn Thái Hùng đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại nhà riêng cho 2 con nghiện trên địa bàn, thì bị cán bộ chiến sỹ Công an huyện bắt giữ. Tai hiện trường lực lượng chức năng đã thu giữ 03 gói nhỏ với tổng trọng lượng 1,7994g hêrôin cùng 6 triệu đồng và một số tang vật có liên quan khác.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hùng khai nhận, số ma túy trên được Hùng mua về để sử dụng và bán cho lại cho các con nghiện.

Được biết, Nguyễn Thái Hùng là đối tượng đã có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy từng bóc lịch 08 năm trong nhà  tù. Trở về địa phương, Hùng tiếp tục buôn bán ma túy cho các con nghiện, nhưng để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, đối tượng đã núp bóng lao động chăn nuôi gà vịt.

Nhận định đây là đối tượng cực kỳ nguy hiểm, hoạt động rất chuyên nghiệp với các phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt và đầy cảnh giác nên Công an huyện Nghi Xuân đã quyết định xác lập chuyên án 02M0815 với đối tượng Hùng để quyết tâm phá án.

Vụ án đang được Công an Nghi Xuân tiếp tục mở rộng điều tra đưa nhiều đối tượng liên quan vào tầm ngắm. 

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh