THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:02

Hà Tĩnh: Khởi tố nguyên nữ phát thanh viên về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

 

Đối tượng Trần Thị Ngọc Oanh

 

Theo tài liệu cơ quan điều tra, được biết Trần Thị Ngọc Oanh nguyên là Phát thanh viên của đài phát thanh truyền hình TP Nam Định. Thông qua các mối quan hệ, Oanh quen biết một số Giám đốc các Doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Năm 2014, Oanh nhiều lần vào Hà Tĩnh tung tin có quan hệ thân thiết với lãnh đạo Bộ giao thông vận tải, Bộ Nông nghiệp và PTNT; và lãnh đạo các sở ban ngành và có nhiều mối quan hệ khác có thể “chạy” thầu thi công công trình xây dựng.

Sau khi tạo được niềm tin với các bị hại, Oanh tự tìm hiểu về thông tin các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình và hứa hẹn với các bị hại sẽ “chạy” cho họ trúng thầu đồng. Vì tin tưởng lời cam kết, các bị hại đã nhiều lần chuyển tiền cho bà Oanh . Tuy vậy, các công trình Oanh nhận “chạy” các bị hại đều không trúng thầu.

Bước đầu cơ quan điều tran Công an Hà Tĩnh đã xác định số tiền Trần Thị Ngọc Oanh chiếm đoạt của các bị hại lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh thông báo, ai là nạn nhận của đối tượng Oanh hãy liên hệ và cung cấp thông tin cho đơn vị theo địa chỉ: số 268 đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, hoặc theo SĐT: 0692928312.

THÀNH SEN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh