THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:56

Hà Tĩnh: Kẻ sát hại mẹ đẻ có tiền sử bệnh tâm thần

 

Anh Bùi Văn Hải đang tay sát hại mẹ đẻ là một bệnh nhân tâm thần

Chiều 9/9,  kẻ giết người là Bùi Văn Hải (28 tuổi, trú xã Cẩm Duệ) được Công an huyện Cẩm Xuyên đưa đi giám định tâm thần, để xác định năng lực hành vi sát hại mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Liêm (61 tuổi). Trước đó chiều 8/9, một người trong họ hàng nhà anh Hải trong luc đi trồng cây bỗng phát hiện anh  Hải và bà Liêm  nằm bên vũng máu ở phòng ngoài nhà riêng. Bà Liêm được xác định tử vong, còn anh Hải trong tình trạng thần kinh không ổn định, nói năng lung tung. Trước sự việc đó, người này đã hô hoán, hàng xóm tới chứng kiến và trói anh Hải lại.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường thu giữ 1 con dao và viên gạch còn dính máu. Khi được đưa đến làm việc với cơ quan Công an địa phương, Hải khai rằng chính anh ta  đã ra tay chém và đánh chết mẹ của mình.

Được biết, Hải từng có tiền sử bệnh tâm thần và có một người chị ruột cũng mắc phải chứng bệnh này, hai chị em hiện đang sống chung trong cùng một gia đình nhờ vào sự chăm sóc đặc biệt của bố mẹ. 

Thành Sen

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh