THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:16

Đồng hương đâm nhau chết tại công trường Formosa

Chiều 24/5, ông Trịnh Đình Chiến, Trưởng Công an xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết: Trên địa bàn vừa có một nam thanh niên là công nhân tại công trường Formosa thuộc huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)  bị đâm tử vong, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê chờ mai táng.

 Trước đó ngày 22/5 tại công trường dự án Formosa, đang trong giờ nghỉ, do phòng bên ồn ào dẫn đến việc công nhân cả 2 phòng xảy ra mâu thuuẫn, cãi nhau. 

Tưởng chừng sự việc chỉ dừng lại ở đó. Thế nhưng, đến 3h sáng hôm sau 23/5,  Võ Hồng Tuấn (SN 1992) trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), đã sang phòng anh Phan Đình Lý (SN 1990) là đồng hương cùng xã, cả 2 quen biết nhau từ nhỏ tiếp tục cãi cọ nhau và xảy ra xô xát. Trong một phút thiếu kiềm chế, Tuấn đã rút dao đâm Lý một nhát chí mạng khiến Lý tử vong tại chổ. 

Được biết, hoàn cảnh của gia đình anh Lý rất khó khăn, anh là trụ cột trong gia đình, nhà có người mẹ già ốm yếu và một người chị ruột bị tàn tật. Ngôi nhà mẹ con anh Lý đang ở là nhà tình thương, được bà con xóm làng giúp đỡ xây cất. 

Cái chết của Phan Đình Lý đang được Phòng Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Sen

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh