THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:22

Hà Tĩnh: Cướp xe buýt, gần 40 hành khách hốt hoảng

 

Theo đó chiếc xe buýt đang trên đường chạy đến đoạn qua địa bàn phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) có một người đàn ông tên là Giáp đã lên xe trước đó bỗng mắng và đánh cháu nhỏ 10 tuổi (là con gái anh ta) đang ngồi bên cạnh. Thấy vậy, phụ xe và một số hành khách liền nhắc nhở.

Khi được mọi người góp ý, Giáp phản ứng, đòi xuống xe nhưng không được chấp thuận. Sau đó Giáp còn chửi mắng và dọa nạt buộc tài xế phải dừng xe. Tuy vậy, vừa  xuống xe, Giáp lại đòi lên xe nhưng cửa xe đã tự động đóng lại.

Thấy vậy, Giáp nằm ra giữa đường chắn ngang trước đầu xe, tiếp đó lấy đá đập vỡ cửa kính bên phải và trước đầu xe. Gần 40 hành khách hoảng sợ, la hét, phải mở cửa kính nhảy xuống quốc lộ. Tài xế cũng mở cửa chính bỏ chạy.

Lúc này trên xe chỉ còn lại con gái của mình, Giáp nhảy lên cầm vô lăng, nổ máy lái  đi. Chiếc xe đi loạng choạng, đâm gãy một số biển báo trên đường rồi lạng lách từ bên này sang bên kia khiến người đi đường hốt hoảng. Chạy được khoảng 100 m, chiếc xe bị quay ngang đầu lại, sau đó lao xuống một vũng sâu khoảng 3 m bên vệ đường rồi mới chịu dừng hẳn.

Nhận được trình báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tới khống chế Giáp đưa về công an phường Trung Lương để làm rõ hành vi, đồng thời thông báo người nhà tới đưa cháu bé về chăm sóc.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra làm rõ.

THÀNH SEN/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh