THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Hà Tĩnh: Cháy lớn tại điểm dừng xe buýt, hành khách tán loạn!

 

 

Theo ghi nhận của PV, đám cháy trên do một hộ dân trú dọc tuyến đường Nguyễn Công Trứ, T.P Hà Tĩnh ở gần khu vực điểm dừng xe buýt trên tự đốt. Chất liệu đốt chủ yếu là tranh tre và các loại bao bì dễ cháy được loại ra sau khi hộ dân này dỡ bỏ căn nhà lá của mình để sửa chữa xây dựng lại căn hộ mới. Tuy nhiên, thay cho việc tập kết ra bãi rác, hộ dân này đã dọn toàn bộ đống vật liệu rồi đổ xuống ngay dưới cọc biển báo điểm dừng xe buýt. Nguy hiểm hơn, địa điểm này chỉ cách cổng chính Bệnh viên Điều dưỡng Hà Tĩnh khoảng 20m.

Đây là điểm dừng xe buýt luôn tập trung đông lượng khách lên xuống hằng ngày bởi có nhiều cơ quan, khu tập  thể, nhà dân đóng trên địa bàn. Và là điểm xe buýt chính từ T.P Hà Tĩnh đi các tuyến Vũng Áng- Kỳ Anh- Cẩm Xuyên; Khe Giao- Hương Khê, Hồng Lĩnh- Đức Thọ- Trung Tâm ( Hương Sơn); Lộc Hà- Nghi Xuân- Vinh ( Nghệ An).

 

 

Được biết, nhiệt độ tại T.P Hà Tĩnh trưa 6/6 lên tới 370c, trời nắng nóng và có gió to. Đám cháy xảy ra đúng vào lúc cao điểm về lượt khách lên xuống nên nhiều người đã tự sơ tán. Ngoài ra, hàng chục xe buýt phải bỏ điểm vì sợ đám cháy bắt lửa sang xe.

Nhiều người dân bức xúc cho rằng, kể từ khi đám cháy xảy ra cho đến khi tự tắt là cả một quảng thời gian dài tới hơn 2 giờ liền, nhưng không thấy bóng dáng của bất kỳ một lực lượng chức năng nào có mặt hiện trường.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh