THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:21

Hà Tĩnh: Bí ẩn cái chết dưới giếng làng của nam thanh niên

Giếng làng nơi xảy ra vụ án mạng

Theo đó, khoảng  khoảng 8h45’ tối 6/3, ông Hoàng Thế Song (bố nạn nhân Mạnh) cùng Mạnh lái máy cày đi đổ đất, trên đường về nhà thấy hai thanh niên lạ mặt đi cùng chiều với con trai. Tới lúc xe bị mắc lầy, Mạnh đã lái xe về trước nên ông gọi cho con lại giúp sức nhưng không liên lạc được. Chỉ vài chục phút sau, ông nhận được một cuộc điện thoại của người trong xóm báo rằng, con trai ông đã tử vong dưới giếng làng thôn 7. 

Anh Nguyễn Văn Chinh, một người dân thôn 7 cho biết, lúc đó trời tối đen như mực, cả nhà đang nằm ngủ thì nghe tiếng động,  anh bật dậy nhìn ra ngõ thì thấy hai chiếc xe máy dựng nguyên đèn bật sáng, nhưng không biết được số có bao nhiêu người vây quanh. Một lát sau có tiếng người la lên, anh Chinh vội hô hoán mọi người và chạy ra thấy anh Mạnh đầu chúi xuống giếng, hai chân giơ ngược lên trời. Đây là chiếc giếng bị bỏ hoang lâu ngày, sâu khoảng 6 m, nhưng mực nước chỉ vào khoảng gần 1 m. Sau khi được vớt lên thì nạn nhân đã tử vong, mặt có mệt vết cắt, quần áo lấm lem.

Nguồn tin từ Công an huyện Hương Khê cho hay, vào lúc 2h sáng nay có một người tên Thanh đã tới trình báo, giao chiếc xe máy của nạn nhân Mạnh cho cơ quan Công an huyện.

Sự việc đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh