THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:00

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng dùng dao tấn công Cảnh sát giao thông

Đối tượng Lê Văn Hùng bị bắt giữ 

 

Trước đó, vào lúc 14h30’, ngày 2/5, tại Quốc lộ 15A, thuộc địa bàn xóm Đại Đồng, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc ( Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô mang BKS 38C - 057.47 do anh Tô Hữu Thắng (SN 1989) trú tại xã Xuân Hồng, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) điều khiển với xe mô tô BKS 38H6 - 8281 có kéo theo xe cải tiến chở một con bê do anh Lê Hữu Hòa (SN 1983) trú tại xóm Đập Lã, xã Sơn Lộc điều khiển.

Vụ va chạm khiến anh Lê Hữu Hòa bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tổ công tác Công an huyện Can Lộc đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong lúc lực lượng chức năng đang làm việc thì bất ngờ đối tượng Lê Văn Hùng (SN 1976, anh trai của nạn nhân) xuất hiện và có hành vi chửi bới, lăng mạ xúc phạm tổ công tác, ngăn cản không cho tổ công tác thực hiện việc khám nghiệm hiện trường.

Không những vậy, đối tượng Hùng còn lấy trong cốp xe mô tô ra một con dao dài khoảng 30cm uy hiếp, gây thương tích cho một chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ TNGT 

 

Trước sự việc trên, lực lượng chức năng buộc phải sử dụng súng được trang bị để bắn chỉ thiên và tiến hành trấn áp, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an huyện để xử lý.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hùng khai nhận, trong khi đang ngồi uống rượu cùng một số người bạn thì nhận được thông tin em trai bị TNGT. Trước sự việc khá bất ngờ, với bản tính nóng nảy nên đã không kiềm chế được bản thân để gây ra hậu qủa trên.

Hiện Công an huyện Can Lộc đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Hùng về hành vi chống người thi hành công vụ, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.

THÀNH SEN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh