THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:34

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng đốt xe giường nằm rồi bỏ trốn

 

Đối tượng Lê Tiến Hùng tại cơ quan Công an Lộc Hà

Theo cơ quan điều tra, Công an huyện Lộc Hà, do có mâu thuẫn trong cuộc rượu, Lê Tiến Hùng, 48 tuổi, trú tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà đã mua một can xăng tưới lên chiếc xe giường nằm mang BKS: 51B – 069.32 của ông Huỳnh Ngọc Hải, trong lúc chiếc xe này đang đậu tại cảng cá rồi quẹt lửa đốt. Chỉ trong  thời gian ngắn chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng bị cháy hết rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt.  

Theo đó, tối 27/3 trong lúc sự việc đang xảy ra, Công an huyện Lộc Hà được tin báo và đã có mặt tại hiện trường. Qua khám xét, Cơ quan Điều tra Công an huyện Lộc Hà đã xác định, nguyên nhân vụ việc là do có người đốt nên đã khởi tố vụ án “hủy hoại tài sản”. Tiến hành điều tra, Công an Lộc Hà nhận định, Lê Tiến Hùng là kẻ gây ra vụ đốt xe nên đã truy bắt.

Đến ngày 31/3,trong lúc Hùng ẩn náu tại một khách sạn thuộc khu vực đèo Lý Hòa xã Hải Trạch huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thì bị Công an Lộc Hà tiến hành bắt giữ.Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận: Vào ngày 27/3, sau khi đi nhờ xe của ông Hải từ Sài Gòn về Hà Tĩnh, 2 người đã nhậu với nhau và xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Hùng đã dọa sẽ đốt xe, nhưng ông Hải không tin. Hùng liền cầm máy lửa châm đốt vào chăn trên xe nhưng không cháy, nên Hùng chạy ra mua xăng tưới lên để đốt.

Hiện cơ quan Điều tra Công an Lộc Hà đang hoàn tất hồ sơ, để xử lý Lê Tiến Hùng theo pháp luật.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh