THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Hà Tĩnh: Bắt giữ 1.485 kg vú sữa động vật không rõ nguồn gốc

 

Theo đó, trong quá trình kiểm tra hàng hóa lưu thông trên địa bàn,  Đội Quản lý thị trường số 2 và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện xe Contenner mang BKS 51D 04503 do Lê Công Đạt (trú ở Quảng Bình) điều khiển qua tuyến Quốc lộ 1A vào địa phận phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh) chở một lượng lớn thực phẩm bẩn.

Qua kiểm tra, lái xe và chủ hàng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Kiểm tra thực tế toàn bộ số hàng gồm 1.485 kg vú sữa động vật hay còn gọi là Nầm, và thịt động vật, trong đó một lượng lớn đã bị mốc, hư hỏng và bốc mùi hôi.Theo khai nhận của chủ xe và chủ hàng, thì số hàng hóa này được thu mua trôi nổi tại các tỉnh phía Bắc đưa về các tỉnh Miền Trung và Miền Nam để tiêu thụ.

Sau khi phát hiện, lập biên bản vụ việc, chiều 13/12 dưới sự chứng kiến của các ngành chức năng, lực lượng quản lý thị trường đã tiến hành tiêu hủy toàn bộ số hàng này theo đúng quy trình. 

P.Nga

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh