THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Hà Tĩnh: Bắt 4 đối tượng đòi nợ thuê đánh người nước ngoài

 

Các đối tượng đòi nợ thuê đánh người nước ngoài bị bắt giữ

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra Công an thị xã Kỳ Anh ( Hà Tĩnh), bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Nam, (SN1987, trú tại xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh); Thái Đình Long, (SN1989, trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên); Bùi Đình Minh, (SN1990) và Võ Công Thìn, (SN1990) đều trú tại xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc. Trước đó vào lúc 14h30 phút ngày 11/4, Nguyễn Văn Nam cầm đầu cùng các đối tượng trên đến Văn phòng Công ty Baoye Thượng Hải đang thi công tại Dự án Pomosa Hà Tĩnh gặp ông Wu Ding Fu (SN1977 quốc tịch Trung Quốc) là người quản lý đội xây dựng số 3 để đòi nợ thuê với số tiền: 368.000.000đ.

 Sau khi trao đổi, được biết ông Sheng Quan Jun thuộc Đội quản lý Xây dựng số 8 đang nợ ông Wu Ding Fu số tiền: 370.000.000đ nên muốn chuyển số nợ trên sang cho Nam và được Nam đồng ý. Nhưng khi gặp ông Sheng Quan Jun thì bị ông này từ chối vì chưa có tiền để trả, hơn nữa ông Sheng Quan Jun cho rằng, nợ ai thì sẽ trả cho người đó.

 Do không lấy được tiền, Nguyễn Văn Nam và đồng bọn đã dùng ống tuýp sắt  đánh ông Sheng Quan Jun gãy tay và đa chấn thương khắp cơ thể, sau đó cả bọn bỏ đi.

Đối tượng Nguyễn Văn Nam trước cơ quan điều tra Công an

Được biết, các đối tượng này thuộc ổ nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức, đòi nợ thuê tại Khu kinh tế Vũng Áng và Dự án Pomosa Hà Tĩnh.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an thị xã Kỳ Anh tiếp tục làm rõ.

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh