THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Hà Tĩnh: Đâm chết bạn trong lò mổ vì ám ảnh bốn chữ "sinh nghề tử nghiệp"

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ giết người

 

Theo đó, vào khoảng 02h ngày 8/3, hai người bạn đồng nghiệp là Lê Hữu Anh (36 tuổi) và Nguyễn Văn Hiệp (28 tuổi, cùng trú phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) làm nghề mổ lợn tại lò mổ, đóng trên địa bàn  tổ dân phố 10 phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh. Trong lúc nghe tiếng kêu của một con lợn trong lò mổ, Lê Hữu Anh vội cầm dao nhọn đâm vào con lợn với mục đích khỏi gây tiếng ồn ào cho xung quanh.
Cùng lúc đó, đồng nghiệp với Lê Hữu Anh, Nguyễn Văn Hiệp đứng bên cạnh thấy vậy liền nói:“sao anh đâm lợn của người ta”? Lê Hữu Anh liền đáp lại rằng: “Mày biết gì mà nói, lợn của ai đã đưa vào đây thì kiểu gì mà chẳng phải mổ”.
Chỉ vì chừng đó mà hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Trong lúc sân hận Lê Hữu Anh hỏi bằng giọng thách thức Nguyễn Văn Hiệp có muốn bị đâm như con lợn kia không.
Hiệp cũng nghĩ đồng nghiệp mình nói thế chứ không dám làm nên không chịu bỏ đi mà còn lời qua tiếng lại. Dứt lời Lê Hữu Anh sẵn cầm dao chọc tiết lợn trong tay đâm luôn một nhát vào bụng Nguyễn Văn Hiệp, khiến Hiệp gục xuống tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh và có vẻ như rất bình thường như những gì những người cùng làm nghề "tải lô" ở lò mổ phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh từng bị ám ảnh với nhau bởi câu cửa miệng rằng, " sinh nghề tử nghiệp"
Ngay sau đó Lê Hữu Anh vẫn bình tĩnh gọi một người bạn khác cùng làm trong lò mổ đưa Hiệp đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Song do vết thương quá nặng làm xuyên phổi, rách màng tim nên anh Hiệp không qua khỏi cái chết.
Cũng trong sáng 8/3, Công an phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh đã bắt đối tượng Lê Hữu Anh bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh thụ lý.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra công an Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ. 

 

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh