THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Hà Nội: Thanh niên "bệnh hoạn", sàm sỡ thiếu nữ trong thang máy tòa nhà Gold Palm Lê Văn Lương

Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 4/3/2019 tại tòa nhà Gold Palm Lê Văn Lương thuộc Phường Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.

Trao đổi với Phóng viên Pháp luật Plus, chị V. cho biết, chị và em gái chị lên nhà bằng thang máy, khi đến tầng nhà em gái chị V. đi ra còn chị tiếp tục lên tầng nhà mình, trong thang máy lúc này chỉ có một mình chị V. và một thanh niên mặc áo sơ mi kẻ.

Hành vi tấn công của gã thanh niên đã để lại nhiều vết xước trên mặt và tay cô gái.

Bỗng người thanh niên tiến lại gần và ép sát chị V. vào góc thang và có hành vi xâm phạm thân thể bằng hình thức túm tay, giữ đầu và hôn... sau đó chị vùng được và lao ra phía ngoài.

Việc tấn công của gã thanh niên kia đã khiến khuôn mặt chị V bị nhiều vết xước. Cũng theo chị V, sau khi sự việc xảy ra, chị đã gọi điện cho người nhà và tinh thần rất hoảng loạn. 

hình ảnh từ camera trong thang máy.

Sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã làm đơn gửi BQL tòa nhà, đồng thời yêu cầu BQL tòa nhà trích xuất camera tại thời điểm đó để có chứng lý trình báo cơ quan chức năng.

Theo chị V. gia đình chị đã trình báo cũng như cung cấp toàn bộ đoạn clip quay lại được cảnh sàm sỡ của thanh niên kia cho công an phương Nhân Chính.

Theo Phapluatplus

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh