THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Hà Nội: Phạt chủ căn hộ 2 triệu đồng vì khách tiểu bậy trong thang máy chung cư

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 phụ nữ di chuyển bằng thang máy. Sau đó, 1 trong 2 người này đã dùng mũ bảo hiểm che camera an ninh để người còn lại đi vệ sinh ngay tại thang máy.

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và cộng đồng mạng đã chỉ trích hành vi thiếu văn hóa, không có ý thức đảm bảo vệ sinh chung của 2 phụ nữ trên.

Hai phụ nữ được người quen đón sau khi ra khỏi thang máy. - Ảnh: Thanh Niên.

 

Theo thông báo của Ban quản lý chung cư Gelexia Reverside (ở 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội) gửi đến cư dân, khoảng 23h30 ngày 22/6, Ban quản lý tòa nhà (BQLTN) phát hiện trong thang máy PL06 của tòa CT2B có vũng nước màu vàng sau khi được người dân báo lên.

Qua trích xuất hệ thống camera giám sát, BQLTN phát hiện vào khoảng 23h15 phút cùng ngày, có 2 phụ nữ cùng đi vào thang máy PL06 - đơn nguyên 2 - Tòa nhà CT2B. Trong quá trình chờ người nhà đón lên căn hộ, một phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camara an ninh cho người còn lại tiểu tiện ngay trong thang máy. Qua xác minh của BQLTN, 2 người phụ nữ này là khách của một căn hộ tại tầng 27 tòa CT2B.

Thông báo của Ban quản lý tòa nhà chung cư Gelexia Riverside tới cư dân liên quan đến sự việc khách đến chơi rồi đi tiểu bậy trong thang máy.

Ngày 23/6/2019, BQLTN đã mời chủ căn hộ nói trên xuống làm việc. Tại buổi làm việc, chủ căn hộ thừa nhận hai vị khách trên chính là khách của gia đình, đồng thời cho rằng, "đây là sự việc không mong muốn".

Tuy nhiên, vì là khách của chủ nhà nên chủ căn hộ đã đứng ra nhận trách nhiệm, đồng thời xin chấp hành xử lý theo quy định. Thay mặt gia đình, chủ hộ cũng gửi lời xin lỗi đến cộng đồng cư dân Gelexia Reverside và đặc biệt là cộng đồng cư dân CT2B.

Theo đó, BQLTN đã tiến hành xử phạt căn hộ này với mức phạt cao nhất là 2 triệu đồng.

PV (tổng hợp).

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh