THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:37

Côn đồ ở bến xe Mỹ Đình

 

Theo phản ánh của anh Phạm Văn Tiến, vào lúc 10h ngày 6/10/2015, anh Tiến đang điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A – 69.154 di chuyển từ đường Nguyễn Hoàng ra đường Phạm Hùng (cạnh bến xe Mỹ Đình, Hà Nội). Khi anh Tiến đang dừng đèn đỏ trên đường Nguyễn Hoàng, bất ngờ có một nam thanh niên tiến đến với thái độ hung hãn, chửi bới yêu cầu anh Tiến phải cho xe đi ngay. Vì đang đèn đỏ nên anh Tiến vẫn tiếp tục dừng chờ đèn, nam thanh niên nói trên liền đạp vào gương chiếu hậu xe taxi của anh Tiến đang điều khiển. Ngay sau đó anh Tiến đã ra khỏi xe để nói chuyện với nam thanh niên trên nhưng người này vẫn tiếp tục chửi bới. Chỉ đến khi có sự can thiệp của đồng chí công an đang làm nhiệm vụ gần đó thì nam thanh niên trên mới chịu dừng lại.

Tưởng rằng sự việc đã kết thúc, nhưng ngay sau khi anh Tiến đang quay lại xe thì bất ngờ bị một đối tượng dùng gạch đập vào sau gáy. Chưa dừng lại, đối tượng này cùng nam thanh niên trên và 2 người khác dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu, ngực và vai anh Tiến. Chỉ đến khi anh Tiến nằm bất động dưới đường các đối tượng này mới dừng lại. Trước khi lên hai xe máy và lao vút đi, các đối tượng này còn dùng gạch đập vỡ đèn xe taxi của anh Tiến.

Khu vực xảy ra vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Tiến đã được người đi đường đưa vào bệnh viện 198 trong trạng thái choáng váng, đầu liên tục chảy máu. Sau khi tiến hành sơ cứu vết thương và chụp X – Quang, bác sĩ cho biết cú đánh đã tạo ra một vết thương dài 5cm phía sau đầu. Đến chiều 6/10, anh Tiến đã được xuất viện để tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe tại nhà.

Viết thương ở vùng đầu dài 5cm 

Cũng theo anh Tiến, các đối tượng hành hung anh là những kẻ thường xuyên có mặt tại bến xe Mỹ Đình để “bảo kê” cho một số hãng xe ôm có đồng hồ tính cước. Sau khi được xuất viện, anh Tiến cũng đã gửi đơn trình báo về việc bị hành hung lên cơ quan công an địa phương.

Anh Phạm Văn Tiến trao đổi sự việc với Phóng viên

Được biết, hai vợ chồng anh Tiến mới sinh con nhỏ. Hiện tại mọi chi phí trong gia đình đều dựa vào đồng lương ít ỏi từ việc lái xe taxi của anh.

Khu vực bến xe Mỹ Đình được biết đến là địa bàn có diễn biến phức tạp về an ninh trật tự. Tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng cãi vã, đánh nhau giữa giới lái xe, xe ôm và các nhà xe. Lực lượng công an phường luôn phải cử người túc trực để đảm bảo an ninh tại khu vực.

Hải Phong/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh