THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

Hà Nội: Khai mạc Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018

Ông Trần Quốc Dân, Phó giám đốc Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật cho rằng, đây là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, tạo không gian văn hóa cho đông đảo người dân thủ đô được hưởng thụ văn hóa, đồng thời tôn vinh văn hóa đọc, xây dựng một xã hội học tập, cùng tham gia xây dựng nhân cách con người Hà Nội thanh lịch, văn minh. 
Hoạt động tại Phố sách Hà Nội trong năm mới 2018 góp phần đưa Phố sách trở thành điểm đến văn hóa ngày càng gần gũi với nhân dân Thủ đô. Đây còn dịp khẳng định truyền thống hiếu học, ham đọc sách của người dân Việt Nam nói chung và người Hà Nội nói riêng.
Cũng tại lễ hội phố sách năm nay, các gian hàng sách tổ chức nhiều các chương trình rút thăm trúng thưởng, lì xì may mắn và nhận những phần quà dành cho độc giả, ghi điều ước đầu năm gắn lên Cây điều ước... trong suốt thời gian tổ chức Phố sách Xuân.
Phố sách Xuân Mậu Tuất kéo dài từ ngày 18 - 25/2 (tức từ mùng 3 Tết đến mùng 10 Tết) và được mở cửa đón bạn đọc từ 9h đến 21 giờ hàng ngày. 
 

Minh Đức(Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh