THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Hà Nội: Giành mối làm ăn, vung dao hạ sát người ngay tại lò mổ

 

Công an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn Phương Bảng, xã Song Phượng, huyện Hoài Đức) cho cơ quan CSĐT công an huyện Hoài Đức để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường, tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào khoảng 5h, ngày 5/9, Nguyễn Văn Cường, đến lò mổ gia súc tại thôn Phương Quan, xã Vân Cồn, huyện Hoài Đức để lấy hàng về bán. Tại đây, Cường gặp chị Nguyễn Thị Sâm (trú tại huyện Hoài Đức), cũng đến lấy hàng.

Trong quá trình nhận hàng, giữa chị Sâm và Cường đã xảy ra mâu thuẫn về các mối làm ăn của hai người. Trong lúc tức giận, Cường đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người chị Sâm, khiến chị này gục ngay tại chỗ. Mặc dù đã được những người có mặt lúc đó nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, chị Sâm đã tử vong sau đó không lâu.

Về phần đối tượng, sau khi gây án, Cường đã nhanh chân rời khỏi hiện trường bỏ trốn vào các quận trong nội thành. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đã nắm được tung tích đối tượng đang lẩn trốn tại phường Quang Trung, quận Đống Đa. Sau nhiều giờ thuyết phục, vận động, đến 13h, ngày 7/9, Cường đã ra công an phường Quang Trung để đầu thú.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đã tiếp nhận đối tượng và đang hoàn hồ sơ để xử lý đối tượng theo đáp luật.

ĐỨC DUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh