THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Tưng bừng lễ hội Latino Festival 2016 tại Thiên đường Bảo Sơn dịp 30/4

 

Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam, những hiểu biết và trải nghiệm về những giá trị nghệ thuật đặc sắc của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong năm 2015 vừa qua, Tập đoàn Bảo Sơn đã tổ chức rất nhiều các chương trình biểu diễn nghệ thuật và các không gian văn hóa đặc trưng của từng quốc gia, thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng vạn du khách, trở thành những sự kiện văn hóa nổi bật của Thủ đô.

Tiếp nối thành công của các sự kiện đó, Tập đoàn Bảo Sơn tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật với tên gọi LATINO FESTIVAL, để giới thiệu tới các du khách những đặc sắc nghệ thuật của nền văn hóa Mỹ Latinh. Chương trình được tổ chức từ ngày 30/4/2016 – 2/5/2016, tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Km5+, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội).

Trong khuôn khổ chương trình, rất nhiều các hoạt động văn hóa nghệ thuật được diễn ra, như chương trình diễu hành với xe carnaval hoành tráng, các vũ điệu samba, với sự góp mặt của các nghệ sỹ và vũ công hàng đầu Việt Nam cũng như các nghệ sĩ đến từ Cu Ba, chương trình nghệ thuật đường phố cùng band nhạc du ca, mô hình tượng chúa cứu thế cao 8m, khu ẩm thực, triển lãm sách ảnh và trưng bày các hiện vật… sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách.

Công tác tổ chức, quy mô chương trình cũng đã được Công viên Thiên đường Bảo Sơn quan tâm đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp từ công tác chuẩn bị, đến đầu tư xây dựng tiểu cảnh, tổ chức các tiết mục nghệ thuật chuyên nghiệp mang phong cách riêng, ấn tượng.

Ngoài việc tham gia lễ hội, du  khách còn được tham gia chơi miễn phí Công viên nước ngoài trời, chơi không giới hạn hơn 20 trò chơi mạo hiểm và tham quan tất cả các khu vực trong khuôn viên Thiên đường Bảo Sơn.

Các trò chơi trên cạn được miễn phí


Thanh Nhung/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh