THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Clip mất xe ga đắt tiền sau 3 phút vào cửa hàng mua quần áo

 

 

VIdeo diễn biến vụ việc
Theo phản ảnh của chị Đỗ Thị Bích Lệ (SN 1990), ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam), vào khoảng 9h49 ngày 13/5, chị đi xe máy nhãn hiệu Honda -Lead, đến cửa hàng thời trang Daisy tại số 98, Cầu Giấy, Hà Nội để mua quần áo, sau 3 phút ra về thì không thấy xe đâu.
Khi đến cửa hàng, chị Lệ để xe honda Lead mang BKS 90B1-825.89 trước cửa hàng, sau đó vào cửa hàng mua đồ. Đến khoảng 10h20, sau khi chọn đồ và thanh toán xong, chị đi ra khu vực để xe trước cửa hàng thì không tìm thấy xe đâu.
Hình ảnh chị Đỗ Thị Bích Lệ đến cửa hàng thời trang
Sau đó, chị Lệ vào nhờ nhân viên kiểm tra camera và phát hiện vào lúc 9h51 phút có hai thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter, đeo khẩu trang và mặc áo chống nắng trùm kín mặt vào bẻ khóa và lấy cắp chiếc xe Lead của chị Lệ để tại khu vực để xe của cửa hàng Daisy.
“Do cửa hàng không có bất kỳ biển báo nào hướng dẫn khách hàng phải tự bảo quản tài sản cá nhân và những lần trước khi đến đây tôi đều thấy có bảo vệ trông xe. Do vậy, tôi dựng và khóa cổ chiếc xe Honda Lead của mình vào khu vực trông giữ xe của cửa hàng như những lần trước, yên tâm bước vào cửa hàng chọn đồ”, chị Lệ nói.
Chị Lệ cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, chị đã lên Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội), để trình báo việc mất xe. Đồng thời, liên hệ với quản lý cửa hàng để thông tin về việc mất xe.

Cửa hàng thời trang nơi chị Đỗ Thị Bích Lệ bị mất xe máy khi vào mua hàng

MAI PHƯƠNG - THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh