THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:33

Hà Nội: Bốn cây xanh ở Nguyễn Chí Thanh thoắt ẩn thoắt hiện.

Trước đó khoảng cuối tháng 3 dư luận đang xôn xao chuyện  chặt cây ở Hà Nội, thì bỗng nhiên trong đêm, như có phép thuật 4 cây ở đường Nguyễn Chí Thanh không lá bỗng nhiên có lá, dư luận còn chưa hết bàng hoàng thì kì lạ thay bốn cây có lá thì bỗng lại mất lá, trơ trụi như các cây còn lại… tất cả đều diễn ra giữa lúc mọi người đã đi ngủ.

Bỗng nhiên xuất hiện 4 cây có lá 

Kỳ quặc đến khó hiểu bởi lẽ chuyện chặt cây  ở Hà Nội được người ta quan tâm quá nhiều, nên chuyện bình thường người ta cũng để ý, nhưng họ cũng đưa ra nhưng lý lẽ riêng của họ.

Nhiều cây lá um tùm...

... Bỗng lại trơ trụi lần nữa

Em Nguyễn Thị Thanh Huyền sinh viên trường Đại Học Luật nói rằng;  Đợt trước em đi học thấy nó trụi, sáng hôm sau lại thấy nó xanh bây giờ lại thấy nó trụi, là sao em chẳng hiểu, bốn cái cây lại tiếp tục được người ta bình luận xôn xao.

Ông Trần Đình Hòa một người sống gần đó hay qua đây cho biết, chẳng qua người ta mới trồng cây này lên thì người ta phải phát bỏ cành lá, để trời nắng như thế này cho đỡ bị thoát nước cây có khả năng sống cao hơn, thế thôi cần gì phải thắc mắc.

 

Cũng có một số ý kiến cho rằng, tại sao các cây đó không được chặt lá ngay từ đầu giống các cây kia, hay là có điều gì khuất tất? vì sao lại làm việc đó trong đêm?

Giữa lúc chuyện chặt cây vẫn chưa có hồi kết, bốn cây xanh đã một lần nữa làm tiêu điểm của sự chú ý, ai cũng có lý lẽ riêng của mình. Nhưng tại sao người ta cứ thích làm chuyện lạ đời giữa sóng gió dư luận như thế nhỉ, để nổi tiếng chăng?

Mời các bạn xem video: 

Lam Phương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh