THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:44

Hà Nội: Bị nhóm côn đồ đánh toạc đầu khi san đất bán trà đá

 Công an quận Hà Đông, TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra, làm rõ sự vụ việc một nam thiếu niên bị nhóm côn đồ hành hung, đánh trọng thương tại khu vực phường Mộ Lao.

Nạn nhân bị nhóm côn đồ dùng hung khí đánh toạc đầu

Theo thông tin, vào khoảng 20h40 phút tối ngày 18/7 anh Thái Mạnh Thắng (SN 1989, trú tại Tân Kì,  Nghệ An) cùng  em Nguyễn Tiến Đạt (SN 1999, trú tại Thanh Oai, Hà Nội)  san lấp khoảng đất cho bằng phằng gần với cổng công trường Seasonsavenue có địa chỉ tại phường Mộ Lao, quận Hà Đông để bán trà đá.

Trong lúc em Đạt và anh Thắng đang sửa chữa nền đất ở khu vực này thì có 2 thanh niên trong công trường đi ra hỏi sửa khu đất này để làm gì, anh Thắng trả lời để mở quán bán trà đá.  Một lúc sau, có một nhóm côn đồ khoảng 8 – 10 người mang theo hung khí là dao, kiếm, phóng lợn, tiến lại chỗ em Đạt và anh Thắng đang làm.

Biết có chuyện chẳng lành, anh Thắng liền bỏ lại đồ nghề đang sửa chữa bỏ chạy còn em Đạt cầm cây xà beng dùng để san lấp đất đi về nhà. Tuy nhiên, khi em Đạt vừa đặt cây xà beng lên vai thì bị nhóm côn đồ bất ngờ lao vào đánh, chém tới tấp.Do bị đánh, chém bất ngờ, không kịp phản ứng gì, em Đạt chỉ biết nằm gục xuống đất ôm đầu.

Chị Lê Thị Phượng (mẹ em Đạt – PV) cho biết: Khi phát hiện con bị đánh đấm túi bụi,  đã khẩn thiết van xin nhóm côn đồ tha cho con trai mình nhưng em Đạt vẫn bị hành hung.

Ngay sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, chị Phượng đã gọi điện thông báo cho người thân trong gia đình và nhanh chóng đưa em Đạt đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Sau đó, em Đạt được chuyển sang khoa thần kinh để tiếp tục điều trị.

Được biết, chị Lê Thị Phượng và chồng đã ly hôn được một thời gian. Sau khi ly hôn, chị Phượng chuyển về khu vực phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội để sinh sống.

Trao đổi với PV, Trung tá Trần Ngọc Minh, Trưởng Công an phường Mộ Lao xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết, hiện tại Công an phường Mộ Lao đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an quận Hà Đông để tiếp tục điều tra, xử lý.


Lê Huệ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh