THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:23

Bị ngăn đỗ xe trên vỉa hè, tài xế VIC taxi “gọi đội” hành hung nhân viên bảo vệ

 

Theo thông tin gia đình nạn nhân kể lại, vào khoảng 20h tối ngày 19/6, một chiếc taxi của hãng VIC có biển số 30T-8568 đã cố tình “leo” xe lên vỉa hè, chắn hết phần vỉa hè của một hiệu bánh ngọt tại khu vực cổng làng cốm Vòng (phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Bác Hoàng Xuân N, sinh năm 1957, là bảo vệ của cửa hàng đã ra nhắc nhở, giải thích lái xe không được đỗ xe tại đây, chiếm hết vỉa hè và trước cửa khu vực của cửa hàng.

 

Bác Hoàng Xuân N. bị lái xe VIC taxi hành hung "hội đồng" gây thương tích nhiều chỗ và bị tụ máu não.(ảnh GĐ cung cấp).


Tuy nhiên, lái xe taxi VIC trên đã cố tình tiếp tục đỗ và có những lời lẽ dọa nạt nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Sau đó lái xe đã dùng chân đá bác N nhưng bác N tránh được.

Tiếp đó, tài xế lên xe lấy ra một chiếc tuýp sắt vụt mạnh vào bác N nhưng không trúng do bác N tiếp tục tránh được và đẩy lái xe ngã.

Quá tức tối, lái xe này bỏ đi và sau đó gọi thêm nhiều người khác, cầm hung khí đến “đánh hội đồng” bác N. Do không chống trả được, bác N đã bị thương, bầm tím nhiều vết tại khuỷu tay, lưng, vai.

Trao đổi với PV, người nhà bác N cho biết, hiện tại bác N đang được đưa vào viện để theo dõi sức khỏe. Ngoài các vết thương, bầm tím thì bác N thấy buồn nôn, đau đầu, chóng mặt.

Ngoài ra, sau khi tiến hành chụp CT, các bác sĩ cho biết bác N có hiện tượng bị tụ máu não, đang được chăm sóc và theo dõi .

Hiện vụ việc đã được gia đình trình báo với Công an Phường Dịch Vọng Hậu điều tra làm rõ. Người nhà bác N cho biết.

Đại diện Công an  Phường Dịch Vọng Hậu cũng xác nhận vụ việc trên có xảy ra tại địa bàn Phường, ngay sau vụ việc Công an Phường đã mời các bên liên quan lên để làm việc, bên cạnh đó Công an Phường Dịch Vọng Hậu cũng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc nêu trên.

Trao đổi với, ông H đại diện Taxi VIC được biết biết tất cả các lái xe của hãng đều được đào tạo về an toàn giao thông và nghiệp vụ lái xe, nghiệp vụ phục vụ khách hàng định kỳ 6 tháng một lần. "Nhưng việc đỗ xe trên vỉa hè thì là bình thường, nhiều khi tôi cũng phi lên vỉa hè, chuyện đó là chuyện hết sức bình thường"-ông H nói.

Với cách trả lời này của vị đại diện Taxi VIC, dư luận có quyền hiểu rằng nguyên nhân vì sao tài xế Taxi VIC đã vi phạm giao thông, còn cố tình “gọi đội” hành hung người nhắc nhở.

Việc đạo tạo về an toàn giao thông và nghiệp vụ lái xe, nghiệp vụ phục vụ khách hàng định kỳ 6 tháng một lần có chăng chỉ để cho có?

Có hay không chuyện con sâu làm rầu nồi canh? Hay đó là “chuyện bình thường” ở Taxi VIC ?

Khách hàng liệu có an toàn khi di chuyển bằng Taxi VIC ? Khi mà vi phạm giao thông là “chuyện bình thường”?

Câu trả lời xin nhường lại cho những “thượng đế” và lãnh đạo của Taxi VIC.

Hải Phong/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh