THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Một đại gia "gạ tình" Dương Hoàng Yến với giá 8000 USD

Nội dung tin nhắn mà Dương Hoàng Yến đăng trên facebook

Chia sẻ trên Facebook, Dương Hoàng Yến tỏ ra rất bực mình khi nhận được tin nhắn gạ gẫm khiếm nhã của một người lạ mặt: "Sáng sớm mở mắt ra đã bị gạ gẫm. Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần mét 6. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích làm việc, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!".

Hoàng Yến cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được lời gạ gẫm khiếm nhã: "Em vừa ngủ dậy thì nhận được tin nhắn như thế, vừa bực vừa buồn cười. Em không hề quen biết người này, thậm chí còn chưa nói chuyện với nhau lần nào! Trước đó, em cũng từng bị gạ gẫm vài lần. Họ là những người có quen biết sơ sơ, có nói chuyện vài lần, và đặt vấn đề thẳng thắn với em. Nhưng bị gạ gẫm trên Facebook như thế này thì là lần đầu!".

 

Dương Hoàng Yến

Tên thật: Dương Hoàng Yến

- Chung kết sao mai điểm hẹn 2008

- Giải nhất tài năng trẻ sinh viên các trường nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012.

*Bắt đầu học thanh nhạc từ cái nôi của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, là học trò của ca sĩ Ngọc Anh

Năm 2008, khi mới 17 tuổi và đang học PTTH, Dương Hoàng Yến đăng ký tham dự cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.

Lọt vào top 12 của vòng chung kết, Dương Hoàng Yến đã ghi dấu trong lòng người yêu nhạc bởi giọng ca đầy nội lực, sự đa phong cách và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

*Trước đó, đầu năm 2014, Dương Hoàng Yến lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu trên truyền hình, Dương Hoàng Yến tỏ ra ngại ngùng. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, Vũ Hà Anh là người quan trọng với mình. Anh là người ở bên cạnh những lúc cô cần đến, chia sẻ những buồn vui, khó khăn và thách thức trong nghề và đời sống. Có thể nhận thấy, Hà Anh là chỗ dựa tinh thần khá vững chãi cho Hoàng Yến. Hồi cô thi The Voice, nam ca sĩ của Sao mai Điểm hẹn luôn là người sát cánh cùng người yêu. Anh thường xuyên xuất hiện ở hậu trường, cổ vũ cho những phần thi của Dương Hoàng Yến.

Ngắm bộ ảnh Vũ Hà Anh – Dương Hoàng Yến tình tứ

 

K.Vân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh