THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:00

Hạ Everton, Tottenham phả hơi nóng vào Liverpool

Đá trên sân nhà, Tottenham chơi tấn công  ngay từ đầu, đẩy Everton vào thế chống đỡ vất  vả.Nhưng, đội khách lại lại có tình huống mở tỷ số đầu tiên ở phút 22. Đón  pha đá phạt góc, tiền đạo Rooney đánh đầu tung lưới thủ môn Hugo  Lloris, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do anh ghi bàn ở tư thế việt vị.

Phút 26, đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số do công của Son Heung-Min. Tiền đạo người Hàn Quốc đón đường chuyền ngang của đồng đội ở khu vực 5m50 dễ dàng hạ gục thủ môn đội khách. Hiệp 1, kết thúc với tỷ số 1-0.

 Son Heung-Min (số 7) mở tỷ số cho Tottenham phút 26

Đầu hiệp 2, Son Heung-Min có bóng bên cánh trái, anh vượt qua các hậu vệ Everton chuyền bóng để Kane ập vào đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Phút 57, tiền đạo người Hàn Quốc có cơ hội nâng tỷ số, nhưng cú sút của anh lại đập cột dọc khung thành Everton.

Đồng đội chia vui với Kane khi anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

Phút 49, tiền đạo Harry Kane hoàn tất cú đúp của riêng mình sau khi đón đường chuyền của đồng đội, anh nhanh chân xỉa bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 trước sự ngỡ ngàng của 2 hậu vệ Everton kèm sát.

Kane đã ghi 20 bàn từ đầu mùa, anh vượt qua kỷ lục ghi bàn của cựu tiền đạo Teddy Sheringham, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho "Gà trống" 

Cập bài trùng thi đấu cực kỳ ăn ý của Tottenham: Harry Kane-Son Heung-Min

Với bàn thắng này, tiền đạo người Anh đã có 20 bàn sau 23 trận đấu, vượt lên dẫn đầu các chân sút. Không chỉ vậy, anh còn phá kỷ lục của tiền đạo Teddy Sheringham-cựu tiền đạo của Tottenham, với 98 bàn thắng trở thành cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho “Gà trống” ở tuổi 24.

Trận đấu khép lại với bàn ấn định tỷ số 4-0 do công của Eriksen phút 81.Với trận thắng này, Tottenham cùng có 44 điểm như Liverpool, nhưng đá hơn một trận. Họ phả hơi nóng vào gáy đội bóng của HLV Klopp, đội sẽ có trận đấu khó khăn khi đón tiếp đội đầu bảng Man City lúc 23h tối nay 14/1.

Kết quả một số trận đấu khác:

Chelsea-Leiceste:r 0-0

Crystal Palace-Burley: 1-0

Huddersfield Town-West Ham: 1-4

Newcastle Unite- Swansea City:1-1

Watford- Southampton: 2-2

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh