THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Griezmann sẽ rời Atletico nếu không còn HLV Simeone

                                                                                                                                         

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Antoine Griezmann đã được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó PSG là đội bóng tích cực nhất. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo người Pháp khẳng định sẽ chỉ rời Atletico Madrid khi nào HLV Diego Simeone không còn cần anh nữa.

"PSG không phải lựa chọn của tôi vào lúc này. Tôi đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha." Griezmann trả lời trên Telefoot. "Vấn đề duy nhất chỉ là những tin tức về việc Simeone sẽ rời Atletico. Vì thế tôi đã gọi điện cho Simeone trước khi tôi quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico. Ông ấy khẳng định với tôi rằng, ông ấy không đi đâu hết và vẫn sẽ tiếp tục ở Atletico. Và tôi cũng thế, vì tôi còn có thể học được rất nhiều điều từ Simeone.Tôi cố gắng khiến người hâm mộ Atletico tự hào về tôi. Tôi luôn luôn mỉm cười và làm tốt nhất khả năng của mình. Nếu người hâm mộ hài lòng với tôi thì đó là điều tự hào cho cá nhân tôi."

Griezmann hiện đang là trụ cột tại Atletico. Mùa giải năm ngoái, Griezmann chơi khá hay khi cùng đội bóng lọt vào tới trận chung kết Champions League trước khi để thua Real và bản thân chân sút người Pháp cũng lọt vào top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA bình chọn.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh