THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

Atletico phải vô địch Champions League

                                                                                                                                             

Atletico đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ hàng xóm Real Madrid, để vô địch Champions League mùa này. Đây là lần thứ ba đội bóng vào chung kết, sau hai thất bại cay đắng trước Bayern và chính Real vào năm 1974 và 2014.

"Chúng tôi phải thắng trận thứ Bảy tuần này", Chủ tịch Atletico Enrique Cerezo nói trên đài Marca Radio. "Nếu không đây sẽ là nỗi thất vọng tột cùng. Chúng tôi có thể thắng một cách đẹp mắt hay bằng những pha phạm lỗi, miễn là vô địch"

Cách mà Atletico vào chung kết mùa này mới thực sự ấn tượng. Họ đã đánh bại Barca , với tư cách đương kim vô địch đầy thuyết phục ở tứ kết. Nạn nhân của Atletico ở bán kết là Bayern Munich cũng được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại. Mùa này Atletico về thứ ba ở La Liga và Champions League là đấu trường duy nhất họ còn có thể gặt hái danh hiệu.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh