THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Góc nhìn mới, lạ trong phim “Người con trai”

“Người con trai” có thời lượng 76 tập, xoay quanh cuộc sống gia đình của ông Yoo Won Tae (Park In Hwan đóng) - một gia đình không có con gái nhưng có tới 3 người con trai, với 3 tính cách, 3 số phận khác nhau. Ông Won Tae sống tách biệt và quyết định chuyển ra khỏi nhà. Vợ của ông là Jung Sook (Na Moon Hee đóng), yêu cầu chồng ly dị và bà sẽ sang Nhật Bản thăm con gái riêng của mình. Bề ngoài, Won Tae tỏ ra rất buồn bã, nhưng thật ra ông rất vui vì đã gặp một người phụ nữ trên mạng có tên là “Pear Blossoms”. Ông mong rằng sẽ có một cuộc tình lãng mạn với người phụ nữ này.

Con trai trưởng của ông Yoo Won Tae là Hyun Gi (Lee Sung Jae đóng), làm nghề nha sĩ, đã góa vợ. Dù có ý định không đi bước nữa, nhưng trong một lần đưa con gái đến trường để đi picnic, anh đã gặp In Ok (Myung Se Bin đóng)  - người phụ nữ góa chồng, cũng chở con trai của mình đến đó. Sau buổi gặp đầu tiên cả hai đã hẹn hò và nảy sinh tình cảm mới. Tưởng chừng không gì chia cách được họ, thế nhưng chính những người thân là con gái, mẹ và anh trai của vợ quá cố lại gây ra những khó khăn cho những tiến triển của Hyun Gi và In Ok.

Con trai thứ hai Min Gi (Ryu Soo Young đóng), là người đàn ông duy nhất trong gia đình chưa kết hôn. Do những ảnh hưởng từ người cha cũng như của hai người anh em trai, Min Gi luôn tránh xa và loại bỏ những ý tưởng đến kết hôn, nhưng anh lại âm thầm yêu người bạn gái của bạn thân. Trong khi đó, cậu con trai út Seung Gi (Seo In Guk đóng) là một chàng trai hư hỏng, anh buộc phải kết hôn vì đã làm người bạn gái mang thai. Sau khi lấy vợ, Seung Gi vẫn tiếp tục ngoại tình và gây ra bao nhiêu chuyện rắc rối khác.

Ngoài câu chuyện về những thăng trầm trong cuộc sống “Người con trai” còn thể hiện tầm quan trọng và ý nghĩa của tình yêu trong cuộc sống gia đình, trong các mối quan hệ khác nhau của các nhân vật rất đời thường. Các thành viên trong gia đình ông Won Tae sẽ làm gì để dung hòa cuộc sống bên nhau, liệu họ có gạt bỏ mọi khó khăn để xây dựng một gia đình hạnh phúc?

Theo đạo diễn Choi Joon Bae, điểm cộng cho “Người con trai” chính là khai thác tâm lý của tất cả các thành viên nam trong gia đình - một góc nhìn mới, lạ trong các gia đình có con trai. Ở đó, mỗi người có một vấn đề riêng trong các mối quan hệ tình yêu của mình. Bằng những tình huống khó xử, bộ phim thông qua cách xử lý tình huống của các nhân vật để truyền đến người xem những thông điệp: Tình yêu và hôn nhân, đó là một quá trình liên tục tiếp diễn.

Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như: Lee Sung Jae, Myung Se Bin, Ryu Soo Young, Na Moon Hee, Seo In Guk, Han Hye Rin… và sự chỉ đạo của hai đạo diễn tài ba là Choi Joon Bae và Kim Kyung Hee, bộ phim “Người con trai” ngay từ khi lên sóng truyền hình MBC (Hàn Quốc) vào tháng 9/2012 đã tạo nên cơn sốt với raitting cao, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó. 

ĐĂNG KHOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh