THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

Giáo viên dạy lái ôtô gây tai nạn, khiến 2 người thương vong

Người điều khiển phương tiện dạy lái này không phải là học viên, mà là một giáo viên trường lái

  

Trường Cao đẳng GTVT Huế thông tin, chiều 29/8 đơn vị phối hợp các cơ quan chức năng tại TT-Huế để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa ôtô dạy lái xe của trường này và một xe gắn máy xảy ra tại phường Tứ Hạ (thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế), khiến một người tử vong.

Tối 24/8, giáo viên dạy lái xe Nguyễn Thanh (43 tuổi, quê ở huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế) tổ chức dạy lái xe cho các học viên huyện Phong Điền, theo kế hoạch giảng dạy của trường. Nơi dạy lái cách Trường Cao đẳng GTVT Huế khoảng 25 km.

Sau buổi học lái, ông Nguyễn Thanh điều khiển xe của trung tâm (có ghi chữ tập lái) chạy trên Quốc lộ 1 theo hướng Quảng Trị - Huế để trở về trường. Khi đến qua phường Tứ Hạ, xảy ra va chạm với một xe gắn máy chạy cùng chiều.

Hậu quả, nạn nhân Mai (tỉnh Quảng Trị) bị hất văng ra khỏi xe hàng chục mét, bị chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu. Người ngồi phía trước xe chỉ bị thương nhẹ. Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, sau đó tử vong. Riêng chiếc xe gắn máy và ôtô dạy lái bị hư hỏng nặng.

Theo ông Nguyễn Đăng Thông - Hiệu trưởng trường Cao đẳng GTVT Huế, buổi dạy của giáo viên Thanh vào ngày 24/8 kết thúc lúc 18h. Sau đó, giáo viên này và các học viên có đi ăn tối cùng nhau. Tiếp đó, giáo viên đưa xe quay về trường. Đến khoảng 20h30 thì xảy ra tai nạn.

Sau vụ việc, phía nhà trường và gia đình giáo viên đã đến nhà của nạn nhân để thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ lo hậu sự.

Được biết, ông Thanh là viên chức của trường Cao đẳng GTVT Huế, được tuyển dụng vào làm việc khoảng 5 năm lại đây. Theo hiệu trưởng nhà trường, sau sự việc này, đơn vị sẽ không tiếp tục phân công ông tham gia dạy lái xe, mà sẽ bố trí một công việc khác.

Vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Hương Trà điều tra, làm rõ.

Đức Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh