THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:56

Giao thông hỗn loạn vì ớt bột, hạt tiêu bay vào mắt người đi đường sau tai nạn

 

Chiều ngày 18/9, tại khu vực nút giao phía Bắc cầu Chương Dương đi Bát Tràng xảy ra một tai nạn giao thông hi hữu. Vào thời điểm trên, xe máy BKS 89H7 – 4083 chạy lấn làn va chạm với xe ô tô BKS 30E 201.24. 
Ớt bột, hạt tiêu văng ra đường sau tai nạn
Sau khi chui vào gầm xe ô tô, toàn bộ số ớt bột và hạt tiêu vận chuyển trên xe máy bất ngờ văng ra đường. Số ớt bột, hạt tiêu này theo gió bay thẳng vào mắt người đi đường khiến nhiều người bị cay mắt phải dừng xe đột ngột. Đoạn nút giao thông đi Bát Tràng bị ách tắc nghiêm trọng.
Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại úy Lê Thanh và Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh trực đầu cầu Chương Dương đã kịp thời có mặt giải quyết sự cố.
Các đồng chí CSGT kịp thời có mặt giải quyết sự cố
Sau khi nhận định tình hình, một mặt tổ công tác vừa nhanh chóng gỡ hai xe máy và ô tô dính vào nhau, vừa phân luồng và dìu những người bị cay mắt do ớt bột và hạt tiêu bay vào qua đoạn đường tắc an toàn. Mặt khác Trung úy Nguyễn Sỹ Mạnh đã phải huy động nước của các nhà dân gần đó cho ớt bột và hạt tiêu không bay không bay vào mắt người dân.
Phải mất gần 15 phút xử lý sự cố hi hữu trên, nút giao thông phía Bắc cầu Chương Dương mới được thông suốt.

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh