THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:43

Giao lưu thể thao khối thi đua 1, Công đoàn viên chức Việt Nam

Chương trình giao lưu thể thao nhằm thực hiện chương trình khối thi đua I năm 2016 trong việc chăm lo đời sống văn hóa thể dục thể thao cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Thi đua lập thành tích chào mừng thành công Bầu cử Quốc hội khóa XIV và Bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Đào Ngọc Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Bộ LĐ-TB&XH và ông Hà Văn Chức (áo hồng, đeo thẻ) đang cổ vũ tinh thần cho các vận động viên tham gia thi đấu Cầu lông.

Các cổ động viên xem thi đấu

Đôi nữ Bộ LĐ-TB&XH tham gia thi đấu môn Cầu lông.

Đôi Nam bộ môn Cầu lông của Bộ LĐ-TB&XH.

Đôi nam, nữ Bộ LĐ-TB&XHtham gia thi đấu bộ môn bóng bàn.

Bộ LĐ-TB&XH do ông Đào Ngọc Thịch, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ làm trường đoàn dẫn đoàn tham gia thi đấu. Sau một ngày thi đấu gay cấn và quyết tâm cao, kết thúc chương trình giao lưu các vận động viên Bộ LĐ-TB&XH đã xuất sắc đoạt 2 giải trong các nội dung tham gia. Một giải Nhì bộ môn thi đấu cầu lông đôi nữ và một giải Ba bộ môn đôi nam nữ bóng bàn.

Đôi nam, nữ đoạt giải ba bộ môn bóng bàn.

2 vận động viên nữ Bộ LĐ-TB&XH xuất sắc đoạt giải nhì môn đôi nữ Cầu lông.

Quang Dương/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh