THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Giáng sinh ấm áp với cô trò Trường Tiểu học Chu Văn An

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền vui Noel cùng học trò của mình.

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, Chủ nhiệm lớp 1A cho biết, gần tới ngày lễ Noel, không khí chuẩn bị diễn ra trong từng giờ học, lớp học lúc nào cũng sôi nổi, các em học sinh rất hào hứng, ngoan ngoãn, chăm chỉ học bài hơn, để chờ đợi ông già Noel đến lớp phát quà.

Không khí Noel diễn ra trong từng giờ học.

 “Nhìn những khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười tươi với nét hồn nhiên của con trẻ, cùng với đó là hàng loạt câu hỏi ngây thơ, ngộ nghĩnh nhưng thật dễ thương, mình cũng vui lây và thấy chúng thật đáng yêu”, cô Huyền tâm sự.

“Có những học sinh chắc nóng lòng muốn gặp ông già Noel sớm, nên thường xuyên hỏi: Cô ơi, bao giờ ông già Noel xuất hiện? Ông già Noel râu có dài không? Ông già Noel từ đâu đến? Ông có mang nhiều quà không? Ông già Noel có thưởng nhiều quà cho học sinh ngoan, biết vâng lời bố mẹ, cô giáo và học giỏi như con không ạ? Cô ơi, bạn A không ngoan có được ông già Noel tặng quà? Kèm theo những câu hỏi là ánh mắt và nét mặt ngây thơ nhưng đầy sự tò mò của bọn trẻ về món quà của ông già Noel mà chúng sắp được nhận, càng thấy chúng đáng yêu biết nhường nào”, cô Huyền kể.

Học sinh lớp 1A Trường Tiểu học Chu Văn An (Hà Nội) háo hức nhận quà từ ông già Noel.

“Chỉ như vậy thôi, cô giáo đã thấy rất vui và xúc động, muốn được làm nhiều hơn nữa để học trò của mình được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, học mà chơi, chơi mà học, làm sao để học sinh luôn cảm thấy thoải mái sau những giờ học. Hơn nữa cũng là niềm khích lệ và giáo dục học sinh luôn ý thức được việc học, sự sẻ chia, yêu thương với các bạn, biết vâng lời cha mẹ và thầy cô”, cô Huyền chia sẻ.

Niềm vui của học sinh khi được nhận quà từ ông già Noel.


Ban phụ huynh lớp 1A vui Noel với học sinh và cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền.

 

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền bên học trò.



Tạm biệt ông già Noel.

CÙ HÒA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh